Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Đã có bản quyền ASIAD tại Việt Nam

Thứ Ba 21/08/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Đài tiếng nói Việt Nam VOV đã chính thức xác nhận sở hữu bản quyền phát sóng ASIAD 2018 trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

VOV mua thành công bản quyền phát sóng ASIAD 2018

Olympic Viet Nam
NHM Việt Nam sắp được thưởng thức ASIAD 2018 trên sóng của VOV/VTC

Trong một nỗ lực muộn màng nhằm đem bản quyền chính thức kỳ đại hội châu Á ASIAD 2018 về Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam VOV đã chính thức mua được bản quyền của sự kiện thể thao lớn nhất châu Á mà 4 năm mới có một lần này.

Theo đó, từ ngày 22/8, khán giả, thính giả, độc giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý thuộc tất cả các môn thể thao của ASIAD 2018 trên các kênh sóng của VOV và đơn vị trực thuộc VTC bao gồm các kênh VTC3, kênh truyền hình VOVTV, các kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam, trực tuyến trên báo điện tử VOV.VN, VTCnews và ứng dụng VTCnow.

Bản quyền ASIAD 2018 có được do sự chỉ đạo tích cực của Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ với mong muốn giúp người hâm mộ thể thao cả nước có thể xem trực tiếp các đoàn thể thao Việt Nam tranh tài ở ASIAD 2018.

Để có được bản quyền ASIAD 2018, bên cạnh những nỗ lực của VOV, không thể thiếu vai trò đồng hành của doanh nghiệp, trong trường hợp này là sự hỗ trợ quí báu của Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel.

Như vậy NHM cả nước sẽ được xem ĐT Olympic Việt Nam thi đấu trận đấu vòng 1/8 với Bahrain sắp tới. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23 tới. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Việt Nam vượt Nhật Bản: Dấu ấn thầy Park
ĐT Olympic Việt Nam trong trận đấu chiều 19/8 đã đánh bại Nhật Bản nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải. Thắng lợi lịch sử này là công sức của toàn bộ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X