Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức công bố danh sách U19 Việt Nam

Thứ Hai 01/08/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách U19 Việt Nam chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng cho thời gian tới.
 

Chinh thuc cong bo danh sach U19 Viet Nam hinh anh
U19 Việt Nam đã hội quân tại Nha Trang

Vào tháng 10 tới đây, U19 Việt Nam sẽ tham dự VCK U19 châu Á 2016 tại Bahrain. Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có khoảng 2 tháng tập huấn trong và ngoài nước. Trong đợt tập trung đầu tiên tại Nha Trang thì U19 Việt Nam sẽ chủ yếu rèn thể lực cùng chuyên gia Martin Forkel.

Dù đang có rất nhiều trụ cột phải tham gia thi đấu tại V-League cũng như giải Hạng Nhất nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi tới 25 cầu thủ trong đợt hội quân này. Ngoài những trụ cột sẽ được bổ sung sau như Quang Hải, Trọng Đại, Thanh Hào, Tiến Dụng, Tiến Linh, Duy Khánh, Thanh Hậu, Công Thành thì đã xuất hiện rất nhiều cái tên mới.

HLV Forkel có thể được điều động cho U16 Việt Nam
HLV thể lực Forkel đang rất được chờ đợi sẽ giúp các ĐTQG Việt Nam cải thiện sức bền trong các trận đấu. Không chỉ là đội U19, U23 hay ĐTQG mà nếu cần cũng có...

Những cái tên đáng mới được gọi lên U19 Việt Nam lần đầu là Phạm Đức Anh, Nguyễn Đình Mạnh, Phạm Hồng Sơn (Nam Định), Ngọc Toàn (Bình Định). Đây là những cầu thủ đã chơi rất tốt tại giải Hạng Nhất 2016 nên đã được trao cơ hội. Theo tiết lộ thì có 2 “vé vớt” trong là tập trung này là Đức Chinh (PVF) và Thanh Sơn (HAGL).

Theo kế hoạch, sau 2 tuần tập thể lực ở Nha Trang, U19 Việt Nam sẽ ra Hà Nội trước khi sang Myanmar tham dự giải tứ hùng gặp Myanmar, Malaysia và Hongkong. Sau đó toàn đội sẽ tập huấn tại Trung tâm đào tạo của CLB Guangzhou Evergrande. Tại đây thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có vài trận giao hữu với U19 Evergrande và U19 Trung Quốc. Vào cuối tháng 9, toàn đội sẽ về nước thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2016. Trước khi tham dự VCK U19 Châu Á, U19 Việt Nam sẽ có thêm 1 chuyến tập huấn tại Qatar và đá giao hữu với Bahrain và Qatar.

Danh sách tập trung của U19 Việt Nam 

Thủ môn (4): Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Nguyễn Bá Minh Hiếu, Bùi Sỹ Huy (HN.T&T).

Hậu vệ (9): Nguyễn Hữu Lâm (FLC.TH), Mạc Đức Việt Anh, Trần Văn Hòa, Lê Ngọc Bảo (PVF), Huỳnh Tấn Sinh (QNK.QN), Nguyễn Ngọc Toàn, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt (B.BD).

Tiền vệ (8): Phạm Trọng Hóa, Hồ Minh Dĩ (PVF), Nguyễn Đức Hoàng Minh (Viettel), Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng (HAGL), Phạm Đức Anh, Nguyễn Đình Mạnh, Phạm Hồng Sơn (Nam Định).

Tiền đạo (4): Phạm Tuấn Hải (HN.T&T), Trần Thành (Huế), Hà Đức Chinh (PVF), Trần Thanh Sơn (HAGL).

A.T

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X