Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: CLB Thanh niên TP.HCM xác nhận chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 15/08/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 15/8, CLB Thanh niên TP.HCM (LPBank HCMC) đã chính thức xác nhận chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Bình Định FC.

Sau những đồn đoán của giới truyền thông, cuối cùng đội bóng vừa thăng hạng giải hạng Nhất QG mùa bóng 2024/25 đã chính thức xác nhận chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Bình Định FC.

CLB Thanh nien TPHCM xac nhan chieu mo dang Van Lam
CLB Thanh niên TPHCM xác nhận chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Cụ thể trên trang mạng xã hội facebook của CLB, đội bóng Sài thành đã thông báo việc ký hợp đồng thành công với Lâm 'tây' trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

"Tiền đạo Đinh Thanh Bình và thủ môn Đặng Văn Lâm, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam, mùa trước còn thi đấu cho LPBank HAGL và Quy Nhơn Bình Định ở V-League, thì mùa tới 2024-2025, cả hai sẽ khoác áo CLB Thanh niên TP.HCM", CLB Thanh niên TP.HCM xác nhận.

Được biết để có được chữ ký của thủ thành Việt kiều Nga, CLB Thanh niên TP.HCM sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới gần 30 tỷ đồng cho bản hợp đồng có thời hạn 4 mùa giải. Tuy nhiên thủ môn Việt kiều Nga không phải ngôi sao duy nhất gia nhập đội bóng miền Nam.

Hiện CLB Thanh niên TP.HCM đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo nguồn tin của báo giới, họ sẽ chiêu mộ 15 cầu thủ để hướng đến mùa giải 2024-2025. Đáng nói, trong số này có rất nhiều ngôi sao từ V-League như như: Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Phạm Văn Thành, Lê Minh Bình hay Nguyễn Đức Việt.

Sự lựa chọn của Đặng Văn Lâm Sự lựa chọn của Đặng Văn Lâm 
Nếu Văn Lâm xuống giải hạng Nhất, điều đó cũng giống như Filip Nguyễn hay Jason Quang Vinh rời trời Âu để trở về Việt Nam chơi bóng. Môi trường thi đấu có thể khác nhưng khi điều đó có lợi cho bản thân thì các cầu thủ rõ ràng là dám chấp nhận thử thách. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X