Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đang hồi phục sức khỏe

Thứ Năm 07/04/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐVN (VFF), chủ tịch Lê Hùng Dũng đã hồi phục sức khỏe và có thể tiếp tục đảm đương cương vị của mình thời gian tới.

Trong buổi họp mặt với báo chí diễn ra vào ngày 7/4, VFF đã chính thức đưa ra thông báo xoay quanh tình hình sức khỏe của chủ tịch Lê Hùng Dũng. Theo đó, Phó chủ tịch VFF là ông Nguyễn Xuân Gụ khẳng định ông Dũng hiện vẫn duy trì sự chỉ đạo và điều hành các hoạt động của Ban Tổng thư ký VFF.

Suc khoe cua chu tich VFF Le Hung Dung dang hoi phuc hinh anh
Sức khỏe Chủ tịch Lê Hùng Dũng đang hồi phục

“Có báo vừa rồi giật tít đặt vấn đề anh Dũng đang ở đâu, thì tôi giật mình. Chúng ta sống phải có đạo lý. Anh Dũng làm được gì mọi người quá biết rồi, tôi không cần phải nói lại”, ông Gụ lên tiếng.

Mới đây, ông Lê Hùng Dũng cũng đã bay từ Tp Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng để tham dự hội nghị AFF. Tại đây, ông Dũng có bài phát biểu bằng tiếng Anh rất ấn tượng và thể hiện rằng ông hoàn toàn khỏe mạnh.

“Dựa trên thực tế đó, tôi khẳng định về mặt logic, sức khỏe của Chủ tịch đã tốt dần lên. Vì vậy không thể nói sức khỏe Chủ tịch quá kém. Nếu kém thì không thể bay ra Đà Nẵng được. Đương nhiên Chủ tịch VFF không thể khỏe như hồi 15 hay 20 năm trước. Đây cũng là vấn đề quy luật tuổi tác.”

Qua đây, ông  Gụ cũng nhắn nhủ giới báo chí hãy “tìm đúng địa chỉ” để liên lạc khi cần trao đổi thông tin bởi dù là Phó chủ tịch phụ trách truyền thông nhưng theo Quy chế VFF ông không phải là người phát ngôn. “Nên các anh chị nhà báo cũng thông cảm, vì nếu gọi tôi mà tôi bảo không biết, thì có khi lại bị suy diễn là VFF mất đoàn kết.”

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X