Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức chốt ngày giới thiệu HLV Hữu Thắng

Thứ Hai 29/02/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều thông tin trái chiều thì cuối cùng VFF đã chính thức chốt ngày ra mắt tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Hữu Thắng.
 

HLV Huu Thang
HLV Hữu Thắng sẽ ký hợp đồng vào ngày 3/3 tới

Thông tin HLV Hữu Thắng được lựa chọn trở thành thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đã được đưa ra từ sau Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên do lãnh đạo Bộ VHTTDL và Tổng cục TDTT vẫn muốn rà soát lại toàn bộ giấy tờ nên quá trình ký hợp đồng chậm trễ. Tuy nhiên cuối cùng thì mọi thứ cũng hoàn tất. Vì thế hợp đồng chính thức của HLV Hữu Thắng sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Theo thông tin từ VFF, buổi lễ ký kết và giới thiệu HLV Hữu Thắng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 3/3 tới tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Hà Nội. Dự kiến, hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm, nhiệm vụ chính của chiến lược gia 44 tuổi là đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016 vào cuối năm nay và nhất là giành HCV SEA Games 2017.

HLV Hữu Thắng nói gì sau khi xem HAGL thi đấu?
HLV Hữu Thắng đã có mặt trên khán đài sân Pleiku vào chiều qua để chứng kiến trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng.

Thật ra, HLV Hữu Thắng đã bắt đầu quá trình làm việc từ tuần trước. Cựu trung vệ này đã tích cực đi tuyển quân ở V-League 2016. Chiều qua tại vòng 2, ông thầy 44 tuổi đã lặn lội lên Gia Lai để xem giò cầu thủ trong trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng. Ngoài ĐT Việt Nam thì HLV Hữu Thắng còn muốn tuyển quân cho U23 Việt Nam.

Được biết cho tới lúc này, HLV Hữu Thắng đã tuyển được 2/4 trợ lý là cựu thủ môn Võ Văn Hạnh và trợ lý Đào Quang Hùng của SHB Đà Nẵng. Đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới tại Hà Nội. Chiến lược gia người Nghệ An sẽ có 2 trận đấu với Đài Loan và Iraq tại vòng loại World Cup 2018.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X