Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ban kỷ luật chỉ treo giò 4 trận với Bửu Ngọc

Thứ Ba 26/07/2016 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã có cuộc họp cuối cùng để đưa ra mức án phạt dành cho thủ môn Bửu Ngọc của Cần Thơ sau pha phạm lỗi với Duy Long ở vòng 17 V-League 2016 vừa qua.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Chinh thuc Ban ky luat chi treo gio 4 tran voi Buu Ngoc hinh anh
Bửu Ngọc đạp thẳng vào người Duy Long

Vào cuối tuần qua, dư luận bức xúc trước hành vi phi thể thao của thủ môn Trần Bửu Ngọc với tiền đạo Duy Long. Cụ thể thủ thành người Đồng Tháp đã đạp thẳng vào người chân sút Sài Gòn FC. Rất may là tiền đạo này đã kịp nhảy lên để tránh một chấn thương kinh hoàng. Dù vậy dư luận vẫn bất bình bởi pha bóng của Bửu Ngọc thậm chí còn phần ghê rợn hơn cú tắc bóng của Ngọc Hải với Anh Khoa ở mùa giải trước.

Trước sự nghiêm trọng của vấn đề mà Ban kỷ luật VFF đã phải dành nguyên một buổi để mổ băng phân tích và đánh giá mức độ nguy hiểm của pha phạm lỗi này. Và cuối giờ chiều hôm nay, Ban kỷ luật đã quyết định treo giò thủ môn của Cần Thơ tổng cộng 4 trận, đồng thời phạt 15 triệu đồng vì hành vi phi thể thao trong trận đấu XSKT Cần Thơ gặp Sài Gòn FC tại vòng 17 V-League 2016.

Về phía thủ thành Bửu Ngọc, sau trận đấu anh đã công khai xin lỗi Duy Long và khẳng định không hề chủ định chơi xấu: “Xin đừng trút bão lên đầu tôi khi thực tâm tôi không hề muốn gây ra chấn thương cho bất kỳ ai. Nếu tôi chơi ác như suy nghĩ của mọi người, chắc chắn Long đã đau nặng, hoặc đứt dây chằng hoặc có vấn đề gì đó ở đầu gối rồi”.

Việc Ban kỷ luật VFF ra án treo giò 4 trận với Bửu Ngọc là tương đối nhẹ so với án phạt dành cho Ngọc Hải trước kia.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X