Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Aguero và Zabaleta không sang Việt Nam

Thứ Sáu 10/07/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như lo ngại của NHM cả nước khi chuyến Man City sang Việt Nam du đấu sẽ không có 2 ngôi sao đình đám là Aguero và Zabaleta.

3 tuyen thu Argentina se khong kip sang Viet Nam du dau
3 tuyển thủ Argentina sẽ không kịp sang Việt Nam du đấu

Vào ngày 25 tới, đội bóng nhà giàu nước Anh Man City sang Việt Nam du đấu với thầy trò HLV Miura. Ban đầu phía Citizens cam kết mang đủ đội hình tối ưu sang mảnh đất hình chữ S. Trong đó có các ngôi sao mà NHM mong mỏi như Silva, Toure, Kompany và nhất là Aguero. Tuy nhiên trường hợp của tiền đạo người Argentina và các cầu thủ Nam Mỹ đều ở trạng thái bỏ ngỏ bởi họ vừa mới tham dự Copa America 2015.

BLĐ đội bóng nước Anh cho hay chuyến Man City sang Việt Nam du đấu là quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới nên muốn có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Etihad không thể ép các cầu thủ vừa hoàn thành nghĩa vụ quốc gia như Aguero, Zabaleta hay Demichelis tập trung ngay được. Mới đây, HLV Pellegrini đã ra phán quyết cuối cùng về việc này khi cho phép 3 tuyển thủ Argentina cùng tiền vệ Fernandinho nghỉ ngơi trong tour du đấu châu Á.

Như vậy là NHM bóng đá Việt Nam sẽ không được chứng kiến tài năng của Aguero, ngôi sao sáng nhất của Man City vào thời điểm này. Tuy nhiên ngoài 4 cầu thủ vừa dự Copa America thì tất cả những trụ cột còn lại đều sẽ có mặt ở Mỹ Đình vào ngày 27/7. Trước khi Man City sang Việt Nam du đấu thì họ sẽ có giải giao hữu quốc tế tại Australia gặp AS Roma và Real Madrid.

Theo dự kiến ngày 25/7, 65 thành viên của đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ đặt chân tới Hà Nội và trú tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Trong 3 ngày tại Việt Nam, trước trận giao hữu với thầy trò HLV Miura thì Citizens sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng như giao lưu fan Man City tại sân Mỹ Đình, giao lưu sinh viên Đại học Quốc gia, thăm và tặng quà làng trẻ em SOS, dự kiến thăm trung tâm bóng đá trẻ VFF và Viettel.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X