Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu ngưỡng lại những siêu phẩm của Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh tại sân Rizal Memorial

Thứ Tư 15/11/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hành trình cùng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30, Hùng Dũng, Hoàng Đức hay Tiến Linh đều đã có những bàn thắng rất đẹp mắt tại sân Rizal Memorial.

Kỉ niệm đáng nhớ của một số thành viên ĐT Việt Nam tại Rizal Memorial 

ĐT Việt Nam sẽ mở màn vòng loại World Cup 2026 bằng trận gặp Philippines tại Rizal Memorial. Nơi đây đánh dấu những kỉ niệm đẹp với một số thành viên ĐT Việt Nam. 

Cụ thể, 4 cầu thủ gồm Hoàng Đức, Tiến Linh, Hùng Dũng và Triệu Việt Hưng từng cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30 tại Philippines. Trong hành trình lên đỉnh cao, họ đã từng trải qua 3 trận đấu tại sân Rizal Memorial, trong đó có 1 trận vòng bảng cùng các trận Bán kết và Chung kết. 

Chiêu ngưỡng lại những siêu phẩm của Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh tại sân Rizal Memorial 1
Hùng Dũng và Tiến Linh từng có những kỉ niệm đẹp ở sân Rizal Memorial.

U22 Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại sân Rizal Memorial rất khó khăn với U22 Indonesia. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi ấy bị dẫn bàn từ hiệp 1 và sang tới hiệp 2 mới có được bàn gỡ của Thành Chung. 

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì Hoàng Đức tỏa sáng trong những phút cuối. Tiền vệ sinh năm 1998 tung cú sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam trước U22 Indonesia.

VIDEO: Siêu phẩm của Hoàng Đức vào lưới U22 Indonesia tại SEA Games 30

video

Tới Bán kết, U22 Việt Nam khi ấy đối đầu Campuchia. Tiến Linh mở tỉ số cho Những chiến binh sao vàng với cú đánh đầu sở trường. U22 Việt Nam khép lại trận đấu này với chiến thắng 4-0, Đức Chinh là người ghi 3 bàn còn lại. 

VIDEO: Tiến Linh mở tỉ số trong trận Bán kết SEA Games 30

video

Trong trận Chung kết, U22 Việt Nam tái đấu U22 Indonesia. Mọi chuyện không quá khó khăn như ở vòng bảng khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo thể hiện sự vượt trội và thắng 3-0 để giành huy chương vàng. Văn Hậu lập cú đúp và xen giữa nó là siêu phẩm sút xa của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

VIDEO: Hùng Dũng ghi bàn trong trận Chung kết SEA Games 30

video

Giải này, Dũng "chip" tham dự với tư cách 1 trong 2 cầu thủ quá tuổi. Anh thể hiện được vai trò thủ lĩnh để giúp toàn đội hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Hy vọng cái duyên tại Rizal Memorial sẽ giúp những Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh sẽ có được trận đấu tốt trước Philippines, giúp ĐT Việt Nam có khởi đầu suôn sẻ tại vòng loại World Cup 2026 tới. Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra vào 18h ngày 16/11.

Thi đấu trên SVĐ Rizal Memorial khó khăn thế nào?Thi đấu trên SVĐ Rizal Memorial khó khăn thế nào?
Vào ngày mai, ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên tại vòng loại World Cup, gặp Philippines trên SVĐ Rizal Memorial.
Còn bao nhiêu thành viên ĐT Việt Nam từng thắng Philippines tại AFF Cup 2018?Còn bao nhiêu thành viên ĐT Việt Nam từng thắng Philippines tại AFF Cup 2018?
So với thời điểm đánh bại Philippines ở Bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam giờ đây đã đánh dấu không ít sự thay đổi về lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X