Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ Đức Chinh, Bình Định thực hiện hoá tham vọng vô địch V-League

Thứ Sáu 19/11/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đem về Đức Chinh cùng loạt tân binh chất lượng, Bình Định FC dường như đã sẵn sàng cho mục tiêu tranh ngôi vô địch V-League 2022.

Bình Định FC đang "làm mưa, làm gió" ở kỳ chuyển nhượng năm nay

Được sự hậu thuẫn lớn đến từ ban lãnh đạo đội bóng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đem về hàng loạt những tân binh chất lượng để bước vào giải mới.

Cùng với đó, đội bóng đất võ nhận được sự tài trợ lớn lên đến 300 tỷ đồng cho 3 năm hoạt động liên tiếp, HLV Hữu Thắng đã có thể thoải mái mua sắm để nâng cấp đội hình. Họ đã nhanh chóng thanh lý hàng chục cầu thủ để dọn chỗ đem về những tâm binh chất lượng cho mùa giải mới.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bình Định là đội bóng chịu chi nhất khi đem về hơn 10 sao số như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Thanh Thịnh, Công Đến, Văn Đô (Đà Nẵng), Adriano Schmidt (Hải Phòng), Ngọc Bảo (Phố Hiến) hay mới nhất là Văn Thuận (TP.HCM).

Màn bạo chi trước thềm mùa giải của CLB Bình Đình cũng khiến các đội bóng khác phải bất ngờ, HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng cho hay: “Năm nay Bình Định đúng là đại gia mới trong làng chuyển nhượng bóng đá Việt. Kinh phí dồi dào nên họ lấy về nhiều cái tên chất lượng khiến chúng tôi cũng phải thèm muốn”.

Đức Chinh
Đức Chinh nhiều khả năng sẽ cập bến Bình Định FC

Cùng với dàn trụ cột có sẵn như Tấn Tài, Xuân Nam, Đinh Tiến Thành, Lê Thanh Bình, Lê Tiến Anh thì Bình Định đang có 1 bộ khung nội binh đồng đều, về cả sức trẻ và kinh nghiệm chinh chiến. Đội bóng đất võ cũng giữ lại ngoại binh chất lượng của họ là Da Silva, và nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thêm cặp tiền đạo Jermie Lynch – Rafaelson trên hàng công. 

Có thể thấy lực lượng của Bình Định đang ngày một dày hơn và không thua kém bất kỳ ông lớn nào ở V-League. Những ngôi sao trong màu áo Than Quảng Ninh cũng sẽ sớm hoà nhập để trở thành trụ cột trong màu áo mới.

Với việc theo đuổi Đức Chinh, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ giải được bài toán khó trên hàng công. Chân sút sinh năm 1997 sớm được chinh chiến ở V-League, có cho mình 23 bàn thắng sau 97 trận thi đấu cho đội bóng áo cam.

Anh là mẫu trung phong thi đấu thiên về sức mạnh, năng nổ và xông xáo. Ở cấp độ đội tuyển và sân chơi V-League, Đức Chinh luôn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn.

Như vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng hoàn toàn có thể yên tâm khi ông đang có trong tay đội hình có chiều sâu và đủ khả năng để hướng đến tham vọng đua vô địch ở mùa giải 2022.

Lý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức ChinhLý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh
Theo một nguồn tin, việc CLB SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh là do tiền đạo này đã đưa ra những yêu cầu quá cao.
Di Maria Việt Nam đồng ý ở lại SHB Đà NẵngDi Maria Việt Nam đồng ý ở lại SHB Đà Nẵng
Sáng ngày 3/11, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức đưa ra thông báo về việc gia hạn với cầu thủ chạy cánh Phan Văn Long sau một thời gian đàm phán.
HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức ChinhHAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của...
SHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt NamSHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt Nam
Trước thềm mùa giải 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay hậu vệ cánh Đỗ Thanh Thịnh. Cầu thủ này được cho sẽ chuyển tới thi đấu cho Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X