Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến thắng của Hà Nội FC không chỉ có may mắn"

Chủ Nhật 07/08/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo thay cho HLV Chun Jae Ho đang nhiễm Covid-19, trợ lý Lê Đức Tuấn khẳng định thắng lợi của CLB Hà Nội có sự nỗ lực rất lớn của các cầu thủ.

Tại vòng 11 V-League diễn ra vào tối qua 6/8, CLB Hà Nội đã thi đấu đầy ấn tượng để giành trọn 3 điểm trước Topenland Bình Định ngay trên sân của đối thủ. Đây là trận đấu mà đội bóng Thủ đô đã thi đấu đầy bản lĩnh và cho thấy được tâm thế của nhà vô địch. 

Chiến thắng của Hà Nội FC không chỉ có may mắn 1
Trợ lý Lê Đức Tuấn khẳng định chiến thắng của Hà Nội không đến từ may mắn.

Và sau trận đấu, trợ lý Lê Đức Tuấn bên phía Hà Nội FC đã cho biết: "Vắng HLV trưởng nên chúng tôi gặp ít nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các cầu thủ của  Hà Nội đã nỗ lực trong từng pha bóng. 

Bàn thắng của Tuấn Hải là rất đẹp. Chiến thắng này cũng có phần may mắn với sự xuất sắc của Tấn Trường nhưng trong bóng đá may mắn cũng chỉ là một phần vì sự nỗ lực của các cầu thủ mới là điều quan trọng nhất".

Với thắng lợi này, Hà Nội đã nối dài mạch trận thắng liên tiếp của mình lên con số 5, đồng thời tái lập khoảng cách 4 điểm trên BXH với HAGL - đối thủ mà họ sẽ gặp ở ngay vòng đấu sau. 

Nói về cuộc đua vô địch, trợ lý Lê Đức Tuấn nhận xét: "Ngay từ đầu, CLB Hà Nội luôn đặt mục tiêu cao nhất, nỗ lực từng trận. Bất cứ trận đấu nào Hà Nội FC cũng có sự chuẩn bị kỹ.

Chặng đường phía trước còn rất dài nên chưa thể nói chuyện vô địch. Hà Nội giành một số lợi thế khi thắng 5 trận liên tục nhưng phải nỗ lực hơn. Chúng tôi đang thương thảo với một tiền đạo ngoại và hy vọng đội sẽ chơi tốt hơn khi có sự góp mặt của cầu thủ này".

HLV Nguyễn Đức Thắng nói lời thật lòng sau trận thua Hà Nội HLV Nguyễn Đức Thắng nói lời thật lòng sau trận thua Hà Nội 
Chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại trước CLB Hà Nội ở vòng 11 V-League 2022, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận Bình Định để thua vì thiếu bản lĩnh trước đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X