Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia là điều không bất ngờ"

Thứ Tư 16/10/2019 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối 15/10, BLV Anh Ngọc đã có những đánh giá về trận đấu này.

 

Trong chuyến làm khách tới Bali để chạm trán đội chủ nhà Indonesia, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. 

Nhung BLV di truoc nhu Quang Huy, Anh Ngoc deu da khang dinh duoc thuong hieu
BLV Anh Ngọc (phải) không tỏ ra bất ngờ khi ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia

Chứng kiến thắng lợi của Quế Ngọc Hải và các đồng đội tại xứ Vạn đảo, BLV Anh Ngọc đã đưa ra đánh giá của mình về trận này: "Chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia là điều mà chúng ta đã dự đoán từ trước.

Indonesia bộc lộ những yếu kém sau 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 cũng như đang đối mặt với nhiều vấn đề như phong độ, nhân sự... Trong cả trận, họ không tạo ra được cơ hội nào, lối đá cũng không bài bản. Bàn gỡ của đội bạn là do sự chủ quan bên phía đội tuyển Việt Nam. Thời điểm đó, các cầu thủ của chúng ta hơi mất tập trung".

Chiến thắng trước Indonesia giúp ĐT Việt Nam leo lên xếp thứ 2 trên BXH bảng G. BLV Anh Ngọc cũng kỳ vọng tuyển sẽ có sự phục vụ trở lại của Tuấn Anh trong các màn đọ sức với UAE và Thái Lan trong tháng 10.

Vị này nói tiếp: "Tháng tới, ngày 14/11, chúng ta gặp UAE và 5 ngày sau đó, gặp Thái Lan, đều ở sân nhà Mỹ Đình. Lúc ấy, Tuấn Anh đã bình phục và có thể trở lại đá chính. Chúng ta kỳ vọng và chờ những chiến thắng mới để có được ngôi đầu bảng”.

Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia là điều không bất ngờ hình ảnh 2
Indonesia bị chê là đội bóng nghiệp dư

Nói về trận này, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng lại chê bai sức mạnh của Indonesia: "Tôi thực sự rất bất ngờ với Indonesia, họ trình diễn lối chơi như cầu thủ nghiệp dư và không có bài vở ra hồn. 

Các cầu thủ Indonesia không thể cầm bóng, họ chỉ biết chuyền dài nhưng tính đột biến không cao. Khi phòng ngự, cự ly đội hình Indonesia rối loạn vì các vị trí thiếu sự kết nối. Tình huống phạm lỗi trong vòng cấm cuối trận đã phản ánh thực lực của dàn cầu thủ Indonesia hiện nay.

Indonesia từng là đội bóng máu lửa, giàu thể lực, nhưng hôm nay đội chủ nhà tỏ ra yếu đuối. Tuyển Việt Nam thi đấu chậm và chủ động giữ sức, nếu không có thể thắng đậm hơn".

HLV Nishino tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng trước UAE
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT Thái Lan, Akira Nishino đã có những tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng của đội nhà trước UAE tối 15/10.
ĐT Việt Nam cải thiện vị trí trên BXH FIFA sau các trận thắng Malaysia và Indonesia
Với việc liên tục vượt qua các đối thủ trong khu vực, ĐT Việt Nam đã kiếm thêm không ít điểm để vươn lên xếp hạng 97 thế giới.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điều đáng tiếc nhất sau trận thắng Indo
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối với điều này.
FOX Sport Asia dự đoán ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp ở vòng loại World Cup
Sau trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại Bali, tờ FOX Sport Asia đã dự đoán đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức đi tiếp vào vòng loại thứ 3,
Báo Indonesia nói gì sau thất bại của đội nhà trước Việt Nam?
Dạo qua các trang báo tại Indonesia, có thể thấy sự thất vọng đang bao trùm lên đất nước Vạn đảo sau trận thua 1-3 trước Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X