Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến binh mới của ĐT Việt Nam khổ vì thầy Tây

Thứ Ba 18/09/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi ĐTVN trở về từ hai trận giao hữu, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ của SLNA Âu Văn Hoàn nhằm tăng cường lực lượng cho ĐTQG.

Văn Hoàn là cái tên mà HLV Phan Thanh Hùng đã nhắm đến cùng với Hoàng Quãng của SHB Đà Nẵng ngay sau khi Quốc Long bị loại khỏi ĐTQG vì án kỷ luật. Trở về sau chuyến du đấu, vị trí hậu vệ cánh trái đã được ông thầy người Đà Nẵng lập tức tăng cường bằng việc gọi Âu Văn Hoàn lên tuyển.

Hôm qua, hậu vệ của SLNA đã lên Hà Nội tập trung cùng các đồng đội và tới sáng nay thì anh có buổi tập đầu tiên trong màu áo ĐTVN tại Mỹ Đình. Dù là buổi tập đầu tiên nhưng vì lên tuyển muộn, Văn Hoàn vẫn phải tập luyện với cường độ lớn hơn các đồng đội, đặc biệt là các yếu tố về thể lực để theo kịp trạng thái mà các tuyển thủ khác đã có.

Âu Văn Hoàn tập luyện hết sức hăng say trong buổi tập đầu tiên trên tuyển
Âu Văn Hoàn tập luyện hết sức hăng say trong buổi tập đầu tiên trên tuyển

Trong những bài tập thể lực này, Văn Hoàn đôi khi tỏ ra không khớp với những gì mà ông thầy Dylan Kerr đề ra. Tuy nhiên, ai cũng cảm nhận được, hậu vệ của SLNA đã phải cố gắng hết sức để nuốt chọn giáo án trong những tiếng thở dốc.

Thái độ hăng say tập luyện của Âu Văn Hoàn ít nhiều đã ghi điểm trong mắt ban huấn luyện ở ngày đầu tiên. Phát biểu sau buổi tập, Âu Văn Hoàn cho biết: “Trong mùa giải vừa qua, tôi chỉ chơi tròn vai ở CLB vì thế việc HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng, triệu tập tôi là một điều khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Lên tuyển muộn, tôi sẽ phải rút ngắn thời gian thích nghi lại để theo kịp các đồng đội. Là một người trẻ nên các anh trong đội cũng tạo điều kiện hết sức cho tôi tập luyện. Tôi rất hy vọng mình sớm đạt được thể lực tốt nhất để có thể ra sân trong trận đấu tới với Indonesia. Bên cạnh đó, mục tiêu của tôi là phải giành được một vị trí đá chính. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để hiện thực hóa mục tiêu này.”

Ngoài việc bổ sung Âu Văn Hoàn trong đợt này, ĐTVN cũng sẽ gọi thêm Hồng Tiến, Duy Nam và đặc biệt là Minh Phương. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng sẽ trở lại khoác áo ĐTQG sau 2 năm nói lời giã từ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X