Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng trái bóng cải tiến sẽ được sử dụng tại V-League 2019

Thứ Ba 19/02/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty cổ phần thể thao Động Lực vừa giới thiệu mẫu bóng cải tiến mới sẽ được đưa vào sử dụng tại V-League 2019.

Chiêm ngưỡng trái bóng cải tiến sẽ được sử dụng tại V-League 2019

Sáng nay ngày 19/2, Công ty cổ phần thể thao Động Lực đã chính thức trình làng mẫu bóng sẽ được ban tổ chức sử dụng thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong năm 2019.

Chiêm ngưỡng trái bóng cải tiến sẽ được sử dụng tại V-League 2019 hình ảnh
Động Lực ra mắt trái bóng mới sẽ được sử dụng tại V-League 2019

Trái bóng mới mang tên Spectro tỏ ra khá nổi bật với thiết kế đẹp mắt với những mảng màu nổi bật đan chéo phối nhau 1 cách tinh tế, hiện đại. Bên cạnh đó, công ty Động Lực cũng đưa ra những cải tiến về kỹ thuật ở trái bóng thi đấu mới này.

Bề mặt bên ngoài quả bóng được phủ bởi lớp da PU cao cấp bao quanh không thấm nước, giúp bóng giữ vững độ bền với điều kiện thi đấu dưới trời mưa và ẩm thấp. Phía bên trong được bổ sung thêm một lớp đàn hồi giúp bóng mềm hơn, cấu tạo nhiều lớp tạo độ nảy và đường bay khá chuẩn.

Trái bóng mới này cũng như những sản phẩm trước đây của Động Lực đều đạt tiêu chuẩn FIFA Quality Pro và được phép thi đấu chính thức trên toàn Thế giới. Đây là sản phẩm bóng duy nhất mang thương hiệu Việt Nam nhận được vinh dự cao quý này. Được biết, giá bán ra chính thức của quả bóng này là 1.450.000đ/quả.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X