Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc Cúp AFF chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ Bảy 26/10/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 26/10, những danh thủ Việt Nam đã có mặt để tham dự sự kiện ASEAN Cup Mitsubishi Electric Cup Trophy Tour tại Hà Nội.

Hành trình rước cúp (Trophy Tour) ASEAN Mitsubishi Electric Cup dừng chân tại Hà Nội ngày 26/10, trước thềm giải bóng đá vô địch khu vực diễn ra cuối năm nay. Trong sự kiện xuất hiện các cựu tuyển thủ Việt Nam như Thạch Bảo Khanh, Dương Hồng Sơn và Phạm Thành Lương.

Trong sự kiện cũng diễn ra chương trình huấn luyện bóng đá dành cho các cầu thủ trẻ tài năng trong khuôn khổ hoạt động CSR của Mitsubishi Electric, bao gồm buổi hội thảo huấn luyện và hoạt động áp dụng phương pháp Okada – đặt theo tên HLV Takeshi Okada, từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản tham dự 2 kỳ World Cup 1998 và 2010.

Cac danh thu Viet Nam chup anh cung chiec Cup AFF
Các danh thủ Việt Nam chụp ảnh cùng chiếc Cúp AFF

ASEAN Mitsubishi Electric Cup có tên gọi quen thuộc là AFF Cup, là sự kiện bóng đá hàng đầu khu vực. Giải đấu lần thứ 15 sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay, mục tiêu của ĐT Việt Nam hướng đến là lọt vào chung kết của giải đấu.

Trước khi đến Việt Nam, Lễ Rước Cúp đã diễn ra tại Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur và sẽ tiếp tục đến Jakarta vào ngày 2/11 trước khi kết thúc tại Manila vào ngày 9/11.

Chiếc Cúp AFF chính thức có mặt tại Việt Nam 1
Chương trình huấn luyện bóng đá dành cho các cầu thủ trẻ tài năng do Mitsubishi Electric tổ chức

Vòng bảng của ASEAN Cup sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/12 với sự tham gia của Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và đội vượt qua vòng play-off là Timor-Leste tại Bảng A. Trong khi đó, Bảng B sẽ có sự góp mặt của Việt Nam, Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào với hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến thẳng vào vòng đấu tiếp theo.

Vòng Bán kết sẽ được tổ chức theo thể thức lượt đi và lượt về vào ngày 26-27 và 29-30/12, trong khi Vòng Chung kết sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 2 và 5/1/2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X