Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Viettel, hậu vệ Tiến Dũng trở về đội bóng quê hương

Thứ Tư 12/01/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những sự chia tay của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, phía Viettel mới đây đã nói lời chia tay hậu vệ Đàm Tiến Dũng ngay trước thềm mùa giải mới 2022.

 

Với việc không  nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt Hoàng, hậu vệ Đàm Tiến Dũng mới đây đã quyết định ra đi khi bản hợp đồng với CLB Viettel hết hạn sau mùa bóng 2021. 

Trên trang cá nhân, hậu vệ người xứ Thanh cũng đã đăng bài viết chia tay CLB Viettel. Và nhiều khả năng anh sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương, Đông Á Thanh Hóa.

Đàm Tiến Dũng (trái) vừa chia tay CLB Viettel - Ảnh: Viettel
Đàm Tiến Dũng (phải) vừa chia tay CLB Viettel - Ảnh: Viettel

Trong quá khứ, Đàm Tiến Dũng từng khoác áo đội trẻ Thanh Hóa năm 12 tuổi. Sau đó 1 năm, anh được Viettel tuyển sinh. Tại đội trẻ, Tiến Dũng từng giành huy chương đồng cùng U19 Viettel để rồi có suất lên U19 Việt Nam tuyển chọn.

Cầu thủ sinh năm 1996 có cái chân trái cực ‘ngoan’ với những cú tạt, siết lòng và những cú sút xa búa bổ mang về nhiều chiến thắng quan trọng cho Viettel trong quá trình thăng hạng V-League 2019. 

Tuy nhiên sau đó Viettel đã bổ sung khá nhiều cầu thủ chất lượng. Với sự cạnh tranh lớn hơn cộng với việc liên tiếp gặp vận đen chấn thương, Đàm Tiến Dũng đã dần đánh mất đi vị trí của mình ở Viettel và sau đó phải chuyển đến thi đấu cho Topenland Bình Định theo dạng cho mượn. 

Sau khi hết hợp đồng trở về CLB chủ quản, Dũng 'bờm' đã chính thức rời nơi đã đào tạo mình sau 13 năm gắn bó trở về đội bóng quê hương. Được biết hai bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại CLB Thanh Hóa, hậu vệ Đàm Tiến Dũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn bởi Vũ Xuân Cường đang thi đấu rất tốt ở vị trí hậu vệ biên trái.

Quế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng lót tay ở bến đỗ mớiQuế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng lót tay ở bến đỗ mới
Theo tin mới nhận, sau khi chia tay Viettel FC, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thời niên thiếu SLNA và sẽ nhận được khoản lót tay cực...
Chia tay Viettel, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam gia nhập CLB Sài GònChia tay Viettel, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam gia nhập CLB Sài Gòn
Sau khi rời CLB Viettel, tiền đạo Nguyễn Việt Phong gia nhập CLB Sài Gòn trước thềm V.League 2022.
Trợ lý cũ HLV Park Hang Seo gia nhập CLB ViettelTrợ lý cũ HLV Park Hang Seo gia nhập CLB Viettel
HLV thể lực Bae Ji-won, trợ lỹ cũ của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam ký hợp đồng với Viettel trước thềm mùa giải 2022.
Trọng Hoàng tri ân Viettel FC trong ngày cuối của năm 2021Trọng Hoàng tri ân Viettel FC trong ngày cuối của năm 2021
Vào tối ngày 31/12/2021, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức nói lời chia tay CLB Viettel sau quãng thời gian tròn 3 năm cống hiến cho đội bóng này.
CLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao ViettelCLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao Viettel
Không lâu sau khi CLB Viettel nói lời chia tay với tiền vệ Vũ Minh Tuấn, phía Hà Nội FC mới đây đã nhanh chóng xác nhận thương vụ chuyển nhượng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X