Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công vẫn giữ quan hệ với bầu Đệ

Chủ Nhật 13/09/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công có những trải lòng sau khi từ chức tại Thanh Hoa vì những yêu cầu có một không hai từ BLĐ.

 HLV Nguyễn Thành Công lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Thanh Hóa

HLV Nguyễn Thành Công mới đây nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa. Lý do bởi ông cảm thấy không thoải mái trước cách làm việc của BLĐ đội bóng xứ Thanh.

Cụ thể, BLĐ Thanh Hóa đã gửi công văn chỉ đạo cho BHL. Trong công văn, có những nội dung can thiệp tới những vấn đề chuyên môn của HLV Nguyễn Thành Công như buộc phải sử dụng các ngoại binh cùng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson trừ trường hợp chấn thương hay thẻ phạt. Bên cạnh đó, chiến lược gia sinh năm 1977 phải báo cáo lãnh đạo về nhân sự, đấu pháp và cũng như không được toàn quyền quyết định khi chưa thông qua các trợ lý.

 HLV Nguyễn Thành Công lên tiếng sau khi chia tay Thanh Hóa hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công và bầu Đệ trong buổi ra mắt Thanh Hóa hồi tháng 6.

Sau khi chia tay Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công có những trải lòng. Ông chia sẻ trên Bongdaplus:

"Môi trường, điều kiện làm việc lúc CLB mời tôi về đây và thời điểm hiện tại đã khác nhau. Tôi không còn cảm thấy phù hợp nên tôi quyết định xin nghỉ. Dẫu vậy, bản thân tôi luôn trân trọng sự tôn trọng của BHL, cộng sự, các cầu thủ dành cho mình trong 3 tháng làm việc ở CLB Thanh Hoá.

Là HLV gắn với nghiệp cầm quân, việc đến và đi với một đội bóng là câu chuyện bình thường. Khi đã chọn đi theo nghề này, những người như chúng tôi phải làm quen, chấp nhận điều đó

Tôi đến với CLB như một cái duyên và lời mời chính thức từ bầu Đệ. Trong những ngày làm việc tại Thanh Hoá, Chủ tịch và CLB đã tạo điều kiện để tôi, BHL, các cầu thủ được chơi bóng, phát huy khả năng vốn có. Khi không còn hợp tác, tôi giữ tinh thần chia tay trong sự chuyên nghiệp, cầu thị. Tôi mong người kế nhiệm sẽ làm tốt nhiệm vụ tại CLB."

HLV Nguyễn Thành Công nhậm chức HLV trưởng tại Thanh Hóa hồi đầu tháng 6 vừa qua thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez. Từ chỗ đội sổ với 3 trận toàn thua, đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân sinh năm 1977 đã giành được 14 điểm sau vòng 11 và đang xếp thứ 8, vị trí được quyền tham dự cuộc đua giành ngôi vô địch.

Bầu Đệ càng làm như vậy thì càng phá hủy bóng đá Thanh Hóa
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không ngần ngại chỉ trích bầu Đệ sau sự việc mới đây khiến HLV Nguyễn Thành Công từ chức.
Bầu Đệ dỗi sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức
Vị chủ tịch đội bóng Thanh Hóa mới đây đã tiếp tục đưa ra quan điểm của mình sau thông tin HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức.
Nhận văn bản chỉ đạo siêu dị, HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức tại Thanh Hóa
HLV Nguyễn Thành Công đã nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa sau văn bản chỉ đạo siêu dị từ BLĐ đội bóng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X