Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay loạt ngôi sao, Á quân V.League 2023/34 chào đón dàn tân binh khủng

Thứ Năm 11/07/2024 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quy Nhơn Bình Định mới đây đã công bố những tân binh đầu tiên sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

CLB Bình Định công bố những tân binh đầu tiên

Sáng 11/7, trang chủ CLB Quy Nhơn Bình Định đã đăng tải thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Mai Xuân Quyết, hậu vệ Trần Trọng Hiếu, hậu vệ Nguyễn Ngọc Toàn và mới nhất là tiền đạo Lê Thanh Phong.

Đây đều là những cái tên chất lượng, hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng với đội bóng đất võ ở mùa giải mới. Nhất là khi đội chủ sân Quy Nhơn đã chia tay tới 12 cầu thủ, trong đó có những cầu thủ trụ cột.

Việc CLB Quy Nhơn Bình Định nhanh chóng bổ sung những gương mặt mới cho thấy nỗ lực của đội trong việc thay máu lực lượng, hướng đến việc duy trì thành tích thi đấu ấn tượng như ở mùa bóng 2023/2024 vừa qua.

Cùng với đó, đội bóng đất Võ còn giữ chân thành công HLV Bùi Đoàn Quang Huy với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kể từ mùa bóng 2024/25.

Chia tay loạt ngôi sao, Á quân VLeague 202334 chào đón dàn tân binh khủng 1
HLV Bùi Đoàn Quang Huy được Quy Nhơn Bình Định gia hạn hợp đồng sau thành công ở mùa giải 2023/24

Mùa giải V-League 2023/24 vừa qua với sự dẫn dắt của HLV Bùi Đoàn Quang Huy – một người con đất Võ - CLB đã có nhiều kết quả tốt sau 26 vòng đấu, xuất sắc giành Huy chương Bạc. Đây là thành tích tốt nhất của CLB tính đến nay ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

“Tôi rất tự hào khi đóng góp sức lực của mình vào thành công chung của CLB. Tôi rất cảm kích vì đã được sự tin tưởng và tạo điều kiện tốt nhất từ Ban lãnh đạo CLB, sự đồng hành ủng hộ của người hâm mộ, cổ động viên.

Đồng thời, tôi cũng cảm ơn đội ngũ ban huấn luyện, toàn bộ các vận động viên đã cùng nhau thấu hiểu, tin tưởng, thống nhất trên dưới một lòng, đoàn kết tối đa để nỗ lực vượt khó, tìm kiếm sự thành công", ông Huy bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X