Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay GĐKT Lê Thụy Hải, Thanh Hóa vẫn mơ vô địch

Thứ Sáu 19/08/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích bết bát khiến Thanh Hóa phải “trảm” GĐKT Lê Thụy Hải nhưng đội bóng này vẫn mơ vô địch trong 5 vòng còn lại.

Chia tay GDKT Le Thuy Hai, Thanh Hoa van mo vo dich hinh anh
Thanh Hóa vẫn mơ vô địch

Sau trận đấu với Sài Gòn tại vòng 21 V-League 2016, FLC Thanh Hóa đã chính chia tay GĐKT Lê Thụy Hải vì thành tích bết bát. Trước trận hòa đội bóng thành phố mang tên Bác, đội bóng áo vàng đã thua 2 trận liên tiếp trước HAGL và SLNA. Điều này như giọt nước tràn ly khiến đội bóng xứ Thanh quyết định có thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Trong những vòng đấu còn lại, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ chịu trách nhiệm chuyên môn của Thanh Hóa.

CHÍNH THỨC: HLV Lê Thụy Hải chia tay FLC Thanh Hóa
Trận hòa 2-2 trước Sài Gòn FC vừa qua chính là giọt nước tràn ly khiến HLV Lê Thụy Hải nói lời từ biệt CLB FLC Thanh Hóa.

Dù đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nhưng Thanh Hóa vẫn đặt tham vọng vô địch. HLV Thanh Tùng chia sẻ về việc chia tay GĐKT Lê Thụy Hải: “Thay đổi là để tốt hơn, FLC Thanh Hoá cũng mong muốn như vậy. Đến thời điểm này, không thể nói Thanh Hoá thành công nhưng mùa giải vẫn còn. Lãnh đạo đội bóng kỳ vọng, bản thân anh em cầu thủ và BHL cũng rất khát khao, NHM Thanh Hoá mong mỏi, chúng tôi đoàn kết và cùng hướng tới những điều tốt đẹp nhất”.

Sau 21 vòng đấu, Thanh Hóa kém đội đầu bảng Hải Phòng tới 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu. Vào chủ nhật này, hai đội sẽ có trận quyết chiến tại Lạch Tray. Nếu thắng, thầy trò HLV Thanh Tùng sẽ níu kéo lại cơ hội giành chức vô địch ở mùa giải này. Trong những vòng cuối, Thanh Hóa vẫn còn gặp 2 đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Thanh Quảng Ninh và Hà Nội T&T.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X