Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay chân sút tốt nhất đội bóng, HAGL đón ngoại binh mới ở lượt về

Chủ Nhật 07/07/2019 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi lượt về V-League 2019 bắt đầu, CLB HAGL đã đăng ký mới ngoại binh Felipe Martins, người sẽ đá thay vị trí của tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica.

Lượt đi V-League 2019 chứng kiến màn thể hiện khá ấn tượng của ngoại binh người Jamaica, Chevaughn Walsh. Anh thích ứng rất nhanh với môi trường ở V-League và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 pha lập công.

Tuy nhiên khá đen đủi là Chevaughn Walsh sau đó đã dính chấn thương khá nặng khiến anh không thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội ở giai đoạn lượt về.

HAGL đón ngoại binh mới ở lượt về V-League 2019 hình ảnh
HAGL chiêu mộ tiền đạo Felipe Martins ở lượt về V-League 2019

Theo chẩn đoán của bác sĩ, ngoại binh này phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Và HAGL không thể chờ đợi cầu thủ này trở lại khi họ rất cần ngoại binh trên hàng công.

Chia sẻ về điều này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: "Chevaughn Walsh đang thể hiện tốt, nhưng chấn thương. Chúng tôi buộc phải có sự thay thế. Đội mới ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Felipe Martins".

Felipe Martins sinh năm 1990, anh hiện đang khoác áo PSMN Medan của Indonesia. Mùa trước Felipe Martins đã thi đấu 16 trận và ghi được 4 bàn.

Ở một diễn biến khác, HAGL đã để Lê Minh Bình đầu quân cho Hải Phòng theo dạng cho mượn thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải 2019.

Lê Minh Bình là tiền đạo trẻ quê Bình Phước. Anh thi đấu rất hay trong màu áo U19 HAGL và trở thành “Vua phá lưới” ở giải U19 Quốc tế 2018. Tiền đạo này được ví là truyền nhân của Văn Toàn.

Mặc dù tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua nhưng Lê Minh Bình không thể chen chân vào đội hình chính của HAGL. Do đó, ban lãnh đạo đội bóng phố núi quyết định để anh ra đi tích lũy kinh nghiệm.

Trước khi để Minh Bình rời sân Pleiku, HAGL đã đón tiền đạo Đinh Thanh Bình sau hơn 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Viettel. Ngoài ra, HLV Lee Tae-hoon cũng có sự phục vụ của Xuân Trường, người trở về sau khi chấm dứt hợp đồng với Buriram United.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X