Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm với Thanh Hóa, Bình Dương đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật 15/04/2018 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng nếu trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận có những quyết định chính xác, CLB Bình Dương đã đánh bại Thanh Hóa thay vì hòa 3-3.
Tình huống khiến ông Nguyễn Thanh Sơn bức xúc diễn ra ở phút 63. Khi đó, một cầu thủ tấn công của Bình Dương dẫn bóng vào trong vòng cấm và bị một hậu vệ Thanh Hóa chèn ngã. Lúc này, Bình Dương đang dẫn 3-2 và nếu có penalty, đội chủ nhà có cơ hội lớn để gia tăng cách biệt.

Tuy nhiên trọng tài Nguyễn Minh Thuận đã không cắt còi. Ngay sau đó, Thanh Hóa tổ chức phản công nhanh. Đội trưởng Pape Omar dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền của Vũ Minh Tuấn, ấn định trận hòa 3-3. Phản ứng gay gắt quyết định của trọng tài, HLV trưởng Bình Dương Trần Minh Chiến đã bị truất quyền chỉ đạo, phải lên khán đài ngồi.

“Tôi xin chúc mừng các cầu thủ Bình Dương. Thi đấu trong hoàn cảnh thiếu người nhưng các em trẻ vào sân đã phát huy được khả năng của mình. Tôi nghĩ trận đấu rất hay, nếu trọng tài không mắc lỗi thì chiến thắng đã thuộc về Bình Dương, xứng đáng với công sức đội đã bỏ ra”, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết sau cuộc họp báo sau trận.
Trong tai Nguyen Minh Thuan tran Binh Duong vs Thanh Hoa bi che hinh anh
Trọng tài Nguyễn Minh Thuận (giữa) cùng 2 trợ lý nhận nhiều chỉ trích từ đội chủ nhà. Ảnh: Zing.vn


Ông Sơn chỉ ra trọng tài Minh Thuận đã sai ở tình huống không thổi phạt đền cho Bình Dương. Bên cạnh đó, ông vua sân cỏ người Bạc Liêu còn có nhiều quyết định khác gây bức xúc cho đội chủ sân Gò Đậu. Kết thúc trận đấu, nhiều khán giả Bình Dương đã ném chai nước xuống sân để phản đối tổ điều hành trận đấu. Họ cũng không tiếc lời chửi bới ông Thuận và đồng nghiệp.

“Chúng tôi không khiếu nại nhưng ban tổ chức phải mổ băng để xem lại tình huống đó. Về thẻ đỏ cuối trận của Tô Văn Vũ tôi không nói nhưng thẻ cho Bình Dương cũng phải có thẻ cho Thanh Hóa. Như tình huống Đinh Tiến Thành tắc Anh Đức, trọng tài chỉ nhắc nhở không có thẻ phạt làm cho cầu thủ chúng tôi ức chế”, ông Sơn tiếp lời.

Ngoài việc không được công nhận một quả phạt đền, CLB Bình Dương còn có 3 người bị đuổi khỏi sân gồm HLV Trần Minh Chiến, trợ lý phiên dịch và tiền vệ Tô Văn Vũ. Đây là lý do khiến ông Sơn cũng như CĐV Bình Dương rất tức giận.
CLB Binh Duong tiec nuoi khi vuot mat chien thang.
CLB Bình Dương tiếc nuối khi vuột mất chiến thắng. Ảnh: Zing.vn

Trong khi đó, HLV Hoàng Thanh Tùng nhấn mạnh ông hài lòng với tinh thần của các học trò. Ông Tùng đang làm tạm quyền, sau khi HLV Marian Mihail xin từ chức. Dù sớm bị dẫn bàn, đội bóng xứ Thanh đã nỗ lực để giành được một một điểm.

“Tôi không gặp sức ép nào khi thay Marian. Chúng tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của họ. Trận này nếu không có sai lầm cá nhân, đội có thể đạt kết quả tốt hơn. Về Đinh Tiến Thành, chúng tôi đã động viên cậu ấy vượt qua áp lực tâm lý sau sai lầm ở đầu trận nhưng không thành công nên buộc phải thay ra”, ông Tùng nhấn mạnh.

Trận này, ông Nguyễn Minh Thuận làm trọng tài chính. Hai trợ lý gồm Lê Ngọc Ân và Nguyễn Thành Sơn. Ông Ngô Duy Lân làm trọng tài thứ 4. Giám sát trận đấu là Hoàng Ngọc Tuấn, còn ông Dương Văn Hiền làm giám sát trọng tài.


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X