Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm ngày ra quân, HLV Bình Dương kể tên cầu thủ đáng ngại nhất của HAGL

Thứ Bảy 10/03/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng với HAGL, HLV Bình Dương Trần Minh Chiến đã đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Chiều tối ngày 10/3, hai CLB HAGL và Becamex Bình Dương bước vào trận đấu đầu tiên tại V-League 2018. Ở trận này, với dàn cầu thủ chất lượng, có HLV ngoại dẫn dắt, lại được thi đấu trên sân nhà, HAGL chơi áp đảo ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên đối thủ của họ cũng không phải “tay mơ”. Họ thi đấu bình tĩnh, tự tin và dễ dàng hóa giải các pha tấn công từ phía HAGL.

Chia diem ngay ra quan, HLV Binh Duong ke ten cau thu dang ngai nhat cua HAGL hinh anh
HLV Bình Dương khen Xuân Trường sau trận hòa 0-0 với HAGL

Không thể tấn công hiệu quả, đội bóng phố núi cũng gặp những vấn đề với hàng phòng ngự. Tuy nhiên trong một ngày mà các chân sút đội khách, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã thi đấu kém duyên, họ đã không thể ghi bàn vào lưới HAGL.

Hòa 0-0, HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương đã tỏ ra hài lòng khi phát biểu sau trận. Nhà cầm quân trẻ tuổi này chia sẻ: “Đây là trận đấu đầu mùa giải nên bao giờ cũng rất khó khăn. Sau hiệp 1, đội chúng tôi lại có tới 3 cầu thủ bị đau, nhưng tất cả vẫn thi đấu với quyết tâm cao. Tôi hài lòng với kết quả này”.

Cũng theo HLV Trần Minh Chiến, với lực lượng hiện tại, HAGL là đội bóng mạnh, bất kỳ đối thủ nào cũng phải cẩn trọng. Bình Dương vì vậy chủ động chọn lối chơi chắc chắn. Ở trận này, đội bóng phố núi không có sự phục vụ của ngoại binh Rimario vì chấn thương.

Điều này phần nào đã khiến các pha tấn công của đội chủ nhà giảm đi sự hiệu quả. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Bình Dương vẫn cho rằng, với lực lượng còn lại HAGL vẫn nguy hiểm. Ông Chiến đánh giá cao năng lực của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

HLV đội khách cho biết: “Xuân Trường là cầu thủ nguy hiểm nhất của HAGL. Chúng tôi đã bàn phương án chiến thuật, trong đó đặc biệt lưu tâm về Xuân Trường. Sau Xuân Trường thì Tuấn Anh là mối lo thứ 2 của tôi”.

Việc có điểm ở trận ra quân mùa giải mới là một tín hiệu vui với CLB Bình Dương, trong bối cảnh họ đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Ở lượt trận thứ hai, họ sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp đội bóng tân binh Nam Định. Đây không phải đối thủ khó chịu và thầy trò Trần Minh Chiến hoàn toàn có thể giành được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới.

HAGL và những ứng viên cho cuộc đua vô địch V-League 2018
Khi mà mùa giải mới đang sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Bongda24h điểm qua những ứng viên nổi bật trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight HAGL 0-0 Bình Dương (Vòng 1 V-League)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X