Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết bản hợp đồng của Quang Hải với CLB CAHN

Thứ Sáu 23/06/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Pau FC, Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN và sẵn sàng thi đấu trong giai đoạn 2 V.League mùa giải này.

Quang Hải đã chính thức quay lại Việt Nam và khoác áo CLB CAHN với bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm. Anh có thể ra sân vào cuối tuần này và sẽ thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải V.League 2023. Tân binh của V.League đã chiêu mộ nhiều ngôi sao, nhưng Quang Hải là cái tên duy nhất được tổ chức họp báo và livestream ra mắt trên mạng xã hội.

Quang Hai ra mat CLB CAHN sang 23/6. anh: NL
Quang Hải cùng người đại diện Michele Fersini. Ảnh: NL

Trong thông báo của CLB CAHN có ghi: "Sau khi phía Pau FC, đội bóng cũ của Quang Hải tại Pháp chính thức đồng thuận để đôi bên chấm dứt hợp đồng sớm trước một năm, CLB Công an Hà Nội đã có những cuộc đàm phán với Quang Hải và người đại diện. Trải qua nhiều lần thương thảo, CLB chính thức đưa ra thông báo: Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ của đội bóng Công an Hà Nội. Cụ thể, Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm".

Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn chưa thể ra sân cùng đội bóng mới ở trận gặp Hà Tĩnh tại V-League cuối tuần này. Lý do là dù đã thống nhất chấm dứt sớm hợp đồng với Pau FC, đôi bên vẫn còn ràng buộc cho đến ngày 30/6. Dù chưa thể ra sân, nhưng Quang Hải  sẽ có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi và cổ vũ các đồng đội ở trận gặp Hà Tĩnh.

Mức lương của Quang Hải tại CLB CAHN không được tiết lộ nhưng đó sẽ là con số không hề nhỏ. Trước đó tại Pau FC, người đại diện Michele Fersini cho biết cầu thủ này hưởng lương cao thứ 2 CLB. Trong màu áo mới, chắc chắn thu nhập của Quang Hải sẽ thuộc hàng cao nhất đội.

Quang Hai ra mat CLB CAHN 23/6
Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN

Trước khi chuyển tới CLB Công an Hà Nội, Quang Hải trải qua 1 năm không thành công trong màu áo Pau FC, đội bóng hạng hai Pháp. Xuyên suốt cả mùa giải, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có vỏn vẹn 268 phút ra sân. Trong giai đoạn cuối mùa, anh thậm chí còn không được Pau FC đăng kí thi đấu và bị đẩy xuống đội B.

Trở lại ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6, Quang Hải được HLV Philippe Troussier xếp đá chính cả 2 trận đấu với Hồng Kông (Trung Quốc) và Syria. Anh vẫn thể hiện được đẳng cấp trong những pha xử lý bóng và đem về 1 quả penalty trước Hồng Kông, dù chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Trong quá khứ, Quang Hải có 7 mùa giải thi đấu cho Hà Nội FC tại V.League. Anh ghi được 35 bàn thắng, cùng đội bóng thủ đô 3 lần vô địch V.League các năm 2016, 2018 và 2019. Bên cạnh đó, Quang Hải đã có 2 lần vô địch Cúp Quốc gia, 2 Siêu cúp Quốc gia, 1 HCV môn bóng đá nam SEA Games 29 và 1 lần đăng quang tại AFF Cup năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X