Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ dùng một tiền đạo, HLV Nishino sẽ dùng bài gì để hạ Việt Nam?

Chủ Nhật 01/09/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan mới đây đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ cho trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới. Và khá bất ngờ là chỉ có 1 tiền đạo được sử dụng.

LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố về danh sách cuối cùng 23 gương mặt ĐT Thái Lan sẽ dự trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Việt Nam vào tối 5/9 tới.

Chỉ dùng một tiền đạo, ĐT Thái Lan sẽ dùng bài gì để hạ Việt Nam hình ảnh
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan (ấn vào hình để xem hình ảnh lớn hơn)

Trong bản danh sách này, điều bất ngờ là ông Nishino chỉ sử dụng duy nhất 1 tiền đạo là chân sút trẻ Supachai Jaided. Với việc người Thái chỉ có duy nhất một tiền đạo đúng nghĩa, có thể thấy họ gần như sẽ dùng tiền đạo ảo để đấu Việt Nam, giống như cách ĐT Tây Ban Nha từng vô địch EURO năm 2012, khi các tiền đạo của họ đều mất phong độ.

Được biết, HLV Akira Nishino đang sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 cho Thái Lan. Việc bố trí một tuyến tiền vệ mạnh sẽ giúp người Thái dễ dàng kiểm soát khu trung tuyến và gây sức ép lên hàng thủ ĐT Việt Nam.

Rõ ràng ở trận đấu tới, HLV Park Hang Seo cần bố trí những cầu thủ có sức khỏe, khả năng đeo bám và thoát pressing tốt. Có như vậy, chúng ta mới có thể hóa giải được chiến thuật 'lấy thịt đè người của đối thủ'.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới đây. Hôm nay 1/9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Thái Lan để ổn định chỗ ở trước khi chính thức bước vào trận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X