Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có Công Phượng đủ tầm thi đấu ở châu Âu"

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của giám đốc hệ thống JMG toàn cầu Jean-Marc Guillou khi đang có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để tuyển sinh cho học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG.

Cong Phuong trong buoi ra mat nha tai tro moi cua DT Viet Nam
Công Phượng trong buổi ra mắt nhà tài trợ mới của ĐT Việt Nam

Hôm qua, học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG tại thành phố mang tên Bác đã tiến hành tuyển sinh bổ sung cho khóa 1. Là người tâm huyết với hệ thống JMG nên cha đẻ của công nghệ đào tạo cầu thủ này là Jean-Marc Guillou đã đích thân tới thành phố Hồ Chí Minh để tham gia công tác tuyển sinh. Từ hơn 500 em nhỏ trong địa bàn các tỉnh phía Nam, học viện NutiFood JMG đã lựa chọn được 4 gương mặt xuất sắc nhất gồm Nguyễn Quang Huy (sinh năm 2004, Đồng Nai), Ngô Đức Huy (sinh năm 2003, TP HCM), Chu Minh Quân (sinh năm 2003, TP HCM) và Lâm Gia Đức (sinh năm 2003, TP HCM).

Là người theo sát hệ thống JMG tại Việt Nam từ những năm đầu tiên nên ông Jean-Marc Guillou vẫn đặt rất nhiều hy vọng vào lứa cầu thủ đầu tiên là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Sau khi 3 cái tên sáng nhất của HAGL JMG xuất ngoại càng làm vị giám đốc toàn cầu thủ JMG vui mừng hơn.

Nhìn từ danh sách ĐT Việt Nam: Đáng lo hơn đáng mừng
Cuối cùng thì danh sách ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đã lộ diện. Có thể nói, vị tân thuyền trưởng ĐTQG đã “gom” gần như những cầu thủ tài năng nhất lên...

Thậm chí với trường hợp Công Phượng, ông Jen-Marc Guillou còn kỳ vọng có thể sang châu Âu thi đấu. Ông này nói: “Trong các cầu thủ của JMG đào tạo tại Việt Nam từ trước đến nay thì chỉ có Công Phượng đủ tố chất chơi bóng ở châu Âu. Cậu ấy thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng tỏa sáng đúng lúc để dứt điểm trận đấu”.

Theo vị giám đốc toàn cầu của hệ thống học viện JMG, nếu muốn sang châu Âu thì Công Phượng phải nỗ lực rất nhiều để được thi đấu thường xuyên tại Mito Hollyhock. Ông Guillou chia sẻ: “Nếu Phượng có cơ hội ra sân thường xuyên tại Mito Hollyhock, tôi tin rằng cậu ấy sẽ lọt vào mắt xanh của các CLB châu Âu và khả năng Phượng chơi bóng tại trời Âu hoàn toàn có thể xảy ra. Dù lúc này, vẫn còn hơi sớm để khẳng định điều đó nhưng tôi cho rằng Phượng rất có tiềm năng và sẽ vươn tới các đấu trường lớn”.

A.T


Theo dõi:
TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X