Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần làm điều này, U22 Việt Nam sẽ ở lại đến cuối giải

Chủ Nhật 17/02/2019 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày diễn ra U22 Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đặt nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam rất cụ thể.

U22 Việt Nam phải thắng trận mở màn

Ngày mai 17/2, giải bóng đá trẻ khu vực sẽ diễn ra   tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia. Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đá trận mở màn với U22 Philippines, đối thủ mà chính HLV này thừa nhận không biết nhiều thông tin.

Dù vậy, bất kể đối thủ như thế nào, U22 Việt Nam cũng buộc phải giành chiến thắng, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm ngày ra quân. Nếu làm được điều này, cơ hội đi tiếp đến cuối giải của chúng ta là rất lớn.

Cụ thể, lượt trận thứ 2 toàn đội chỉ phải gặp U22 Timor-Leste, một đội bóng bị đánh giá rất thấp, và xem như “bao điểm” tại bảng A. Ở lượt trận cuối cùng, U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Thái Lan – cuộc chạm trán được xem là phân định vị trí nhất nhì.

Nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam là gì trong ngày ra quân hình ảnh

Nhiệm vụ của U22 Việt Nam là hạ gục đối thủ trực tiếp Philippines 

Với việc toàn bộ các trận đấu tại giải U22 Đông Nam Á đều diễn ra tại SVĐ Olympic, sẽ không có trường hợp 2 đội đá cùng giờ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Bởi vậy, chiếc vé đi tiếp sẽ được xác định sớm hơn dự kiến, và sự bất ngờ cũng sẽ giảm đi đáng kể để nhường chỗ cho những toan tính.

Trong trường hợp vượt qua Philippines vào ngày mai (17/2), U22 Việt Nam sẽ có cơ hội lớn tiến vào vòng bán kết. Với việc có thêm một trận đấu tranh giải 3, chắc chắn thầy trò Quốc Tuấn sẽ ở lại tới ngày cuối cùng của giải (26/2), bất chấp kết quả. Trận đấu này sẽ diễn ra ở khung giờ 15h30, trước trận chung kết 3 tiếng (18h30).

Tóm lại, để có thể chơi thêm 2 trận ở vòng knock-out, điều rất rõ ràng, đó là U22 Việt Nam cần phải giành 3 điểm vào ngày mai trong trận mở màn.

Hồng Duy ‘Pinky’ gửi lời động viên tới đàn em U22
Trong khi ĐT U22 Việt Nam chinh chiến tại giải Đông Nam Á, ở quê nhà cũng có rất nhiều người dõi theo bước chân của các em.
Vì điều kiện thời tiết, giải U22 Đông Nam Á có thêm điều luật bất ngờ
Vào chiều nay, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Campuchia, địa điểm diễn ra giải U22 Đông Nam Á.

Trọng Hiếu – từ Phnom Penh, Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X