Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần chút may mắn, U23 Việt Nam sẽ vào tứ kết

Thứ Năm 14/01/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của tuyển thủ Võ Huy Toàn trước trận mở màn U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào tối nay.

Huy Toan la hy vong lon cua DT Viet Nam truoc Thai Lan
Huy Toàn tin U23 Việt Nam có thể làm nên bất ngờ

Võ Huy Toàn cũng là thành viên chủ chốt của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên vì chấn thương mà cả Huy Toàn và người đồng đội Ngọc Thắng đều vắng mặt tại VCK. Tiếc nuối nhưng tiền vệ SHB Đà Nẵng vẫn tự tin cho rằng thầy trò HLV Miura có đủ khả năng làm nên bất ngờ tại VCK U23 châu Á 2016 và nhất là trận ra quân U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào tối nay.

Huy Toàn chia sẻ trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan rằng khi ở thế cửa dưới thì thầy trò HLV Miura sẽ dễ chơi hơn rất nhiều: “Cả Jordan, Australia và UAE đều rất mạnh. Họ đến từ nền bóng đá phát triển hơn chúng ta. Cơ hội của họ vượt trội so với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết còn trái bóng tròn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ, nhất là ở bảng đấu này, U23 Việt Nam lại chạm trán với 2 đối thủ đến từ Tây Á. U23 Việt Nam là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân có thể gây đột biến. Tôi tự tin và cho rằng đội bóng của HLV Miura rất khó để đánh bại khi bị đặt ở cửa dưới”.

Thực tế trong thời gian gần đây dưới thời HLV Miura, các đại diện Việt Nam có thành tích cực tốt với những đội bóng Tây Á, thậm chí đều là những “ông kẹ” như Iran và Iraq. Huy Toàn là nhân chứng sống trong cơn địa chấn thắng Olympic Iran 4-1 tại Asiad 2014 và hòa trên thế thắng trước Iraq tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Huy Toàn hoàn toàn tin tưởng Công Phượng và các đồng đội sẽ thắng trong trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan. Cánh cửa vào tứ kết sẽ rộng mở nếu thầy trò HLV Miura có chút may mắn đồng hành: “Những kết quả khả quan trước Olympic Iran hay ĐT Iraq mang đến cảm giác tự tin và đó là điều rất quan trọng. Chơi với tư thế đội bị đánh giá yếu nhất bảng, tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ dễ chơi, dễ thể hiện mình. Chỉ cần một chút may mắn thôi, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Tôi tin và chúc cho thầy Miura cùng đồng đội vào tứ kết như mục tiêu đã đề ra”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X