Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 31 triệu bảng, M.U đã nhắm được người thay Fellaini

Thứ Sáu 01/12/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Anh, CLB Man United đã sẵn sàng cho việc chiêu mộ người sẽ thay thế Marouane Fellaini tại Old Trafford.

           

Theo tờ The Sun của Anh, BLĐ M.U đã sẵn sàng cho kế hoạch chia tay tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ ở mùa hè 2013, những gì mà tiền vệ sinh năm 1987 chỉ ở mức tròn vai, chính vì thế HLV Mourinho cũng không 'mặn mà' với việc giữ chân cầu thủ này cho mùa giải sang năm.

Chi 31 trieu bang, MU da nham duoc nguoi thay Fellaini hinh anh
M.U muốn chiêu mộ Bryan Cristante để thay Fellaini

Chính vì vậy, Người đặc biệt đang nhắm tới những gương mặt có thể thế chỗ Fellaini trong tương lai. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã để ý tới tiền vệ Bryan Cristante, người đang thi đấu cho Atalanta theo hợp đồng cho mượn từ Benfica.

Trong điều khoản cho mượn giữa hai đội, Atalanta được phép sở hữu Cristante nếu trả cho Benfica 10 triệu bảng, song M.U sẵn sàng chi đậm hơn thế để khiến đội bóng Bồ Đào Nha xiêu lòng. Theo báo giới Anh, M.U chấp nhận trả gấp 3 lần số tiền này (31 triệu bảng) để có sự phục vụ của cầu thủ người Italia.

Bryan Cristante trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AC Milan trước khi gia nhập Benfica ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014. Tại cấp độ ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1995 cũng trải qua các đội trẻ và hiện đang ở tên trong đội 1 của ĐT Italia.

Trước những phẩm chất đáng quý của Cristante, không chỉ M.U, các ông lớn của làng túc cầu như Atletico Madrid, Inter hay Juventus đều mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1995 này. Bryan Cristante là một trong số những cầu thủ trẻ Italia gây ấn tượng mạnh ở Serie A mùa giải này. Cầu thủ này cũng từng để lại dấu ấn khi ghi 3 bàn trong 2 lượt đấu với Everton ở Europa League.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X