Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Chevaughn Walsh xuống cân ấn tượng sau khi rời HAGL

Thứ Ba 05/01/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng bị chê tăng cân và chậm chạp khi khoác áo HAGL nhưng Chevaughn Walsh đã hoàn toàn thay đổi chuyện này khi gia nhập CLB Thanh Hóa.

Sau những màn trình diễn không thực sự thuyết phục tại V-League 2020, tiền đạo Chevaughn Walsh đã buộc phải nói lời chia tay HAGL. Và bến đỗ mới của ngoại binh người Jamaica là đội bóng Đông Á Thanh Hóa.

Tiền đạo Chevaughn Walsh xuống cân ấn tượng sau khi rời HAGL hình ảnh
Chevaughn Walsh đã giảm 12 kg sau khi rời HAGL

Đây cũng là lần thứ 2 một cầu thủ Jamaica từ HAGL tới Thanh Hóa. Trước đó là trường hợp của chân sút Rimario. Cầu thủ này từng thi đấu vô cùng thất vọng tại HAGL nhưng sau đó đã tỏa sáng tại xứ Thanh và được CLB Hà Nội chiêu mộ.

Và trước việc Rimario từng thi đấu thành công khi chia tay HAGL, Chevaughn Walsh cũng đang quyết tâm làm điều tương tự để chứng minh là mình không phải một tiền đạo 'chân gỗ'.

Trong thời gian về khoác áo Thanh Hóa, chân sút sinh năm 1995 đã rất nỗ lực tập luyện cũng như ép cân để trở nên nhanh nhẹn hơn. Và theo tiết lộ của tiền đạo này thì trong vòng 4 tháng, từ ngày 1/9 đến 31/12/2020, anh đã giảm 12 kg, từ 104 kg xuống còn 92 kg.

Vấn dề cân nặng luôn là một cơn ác mộng với những người chơi thể thao, đặc biệt là với các cầu thủ bóng đá vốn cần tốc độ, sự nhanh nhẹn. Và việc giảm cân sẽ giúp Chevaughn Walsh di chuyển linh hoạt hơn cũng như có thể tận dụng các cơ hội ghi bàn tốt hơn được các đồng đội tạo ra.

HAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngự
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.
Kiatisuk tái ngộ bầu Đức sau thời gian cách ly
HLV Kiatisuk đã có màn tái ngộ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sau khi ông tới sân để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Nam Định kết thúc.
Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.
Cầu thủ đầu tiên phải rời HAGL dưới thời Kiatisuk
Hậu vệ Lê Văn Sơn sẽ chia tay HAGL để gia nhập Becamex Bình Dương với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm.

Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chiêu mộ một ngoại binh đến từ Hàn Quốc. Cầu thủ này từng trưởng thành từ lò đào tạo ra Son Heung Min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X