Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lý

Thứ Bảy 06/02/2021 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền đạo Chevaughn Walsh đã chia tay HAGL để chuyển tới khoác áo CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên thời gian gắn bó của chân sút người Jamaica với đội bóng xứ Thanh lại 'ngắn chẳng tày gang' khi anh bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng sau vòng đấu thứ 2.

Chevaughn Walsh lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lý hình ảnh
Tiền đạo Chevaughn Walsh không trách Đông Á Thanh Hóa sau khi bị thanh lý

Nhắc lại quãng thời gian không mấy tươi đẹp cùng câu lạc bộ Thanh Hoá, tiền đạo Chevaughn Walsh đã có đôi lời tâm sự.

Báo Lao Động dẫn lời chia sẻ của chân sút sinh năm 1995 cho biết: “Câu chuyện ở Thanh Hoá thực sự đáng tiếc, tôi đã không gặp may ở đây. Nhưng đó là bóng đá, điều này bình thường thôi.

Đội bóng rất khao khát chiến thắng nhưng tôi lại không thể ghi bàn trong 2 trận đấu. Tôi và lãnh đạo đội bóng quyết định có những cuộc thảo luận và chúng tôi đi đến quyết định cần phải làm những gì tốt nhất cho đội bóng, và có lẽ là tốt cho cả tôi”.

Chevaughn Walsh từng là một sát thủ tại V-League. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo HAGL, anh đã ghi 7 bàn trước khi không thể ra sân ở giai đoạn lượt về vì chấn thương. Tới V-League 2020, Walsh đã ghi được 10 bàn. Song việc tăng cân quá kiểm soát cùng sự vụng về trong nhiều tình huống đã khiến cầu thủ này không được đội bóng phố núi gia hạn.

Chuyển tới khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi rời Thanh Hóa, tiền đạo Chevaughn Walsh cũng đặt mục tiêu sẽ tiếp tục tỏa sáng ở đội bóng này. Anh nói thêm: "Tôi hy vọng cách chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ phù hợp hơn với bản thân, có nhiều cơ hội ghi bàn hơn và sẽ cống hiến cho đội bóng này nhiều hơn những gì tôi làm được cho Thanh Hoá”.

Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
CLB Thanh Hóa khẩn trương dọn nhà đón năm mớiCLB Thanh Hóa khẩn trương dọn nhà đón năm mới
Với việc giải V-League đã bị hoãn, CLB Thanh Hóa mới đây cũng đã tiến hành tu sửa sân vận động của mình nhằm đáp ứng yêu cầu thi đấu ở mùa bóng năm nay.
HLV Fabio Lopez tuyên bố được FIFA xử thắng ở vụ kiện CLB Thanh HóaHLV Fabio Lopez tuyên bố được FIFA xử thắng ở vụ kiện CLB Thanh Hóa
Sau một thời gian dài theo đuổi vụ kiện, mới đây HLV Fabio Lopez đã tuyên bố mình vừa giành chiến thắng trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa.
Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?
Bầu Đệ mới đây đã bất ngờ lên tiếng sau thông tin HLV Lopez được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp với CLB Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X