Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo HAGL chính thức gia nhập Đông Á Thanh Hóa

Thứ Tư 02/12/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh mới đây đã tiết lộ cầu thủ ngoại thứ hai sẽ gia nhập CLB ở mùa giải 2021. Và đó chính là tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, CLB HAGL đã nói lời chia tay đến tiền đạo Chevaughn Walsh mặc dù anh đã ghi khá nhiều bàn thắng tại V-League 2020. Lý do là vì bầu Đức muốn có những ngoại binh tốt hơn.

Và chỉ ít giờ sau khi trang facebook chính thức của đội bóng phố núi gửi lời tạm biệt tới Chevaughn Walsh, cầu thủ người Jamaica cũng đã xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu của CLB Đông Á Thanh Hóa tại sân Thanh Hóa.

Chevaughn Walsh gia nhập CLB Thanh Hóa hình ảnh
Chevaughn Walsh chính thức gia nhập CLB Đông Á Thanh Hóa

Như vậy Chevaughn Walsh sẽ là tân binh tiếp theo cập bến đội bóng xứ Thanh sau những Pinto (Quảng Nam), Lê Quốc Phương (Sài Gòn), Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng)

Sau những gì đã thể hiện trong hai mùa giải vừa qua tại HAGL, Chevaughn Walsh được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút số 1 giúp Thanh Hoá này cải thiện thành tích trong mùa giải tiếp theo.

Vị trí tiền đạo cắm luôn là vấn đề khiến các nhà cầm quân từng dẫn dắt Thanh Hóa FC phải đau đầu, tại V-League 2020, ngoại binh Gassisou chỉ ghi được 1 bàn thắng, rất may là Thanh Hóa sau đó vẫn thi đấu không tệ để sớm giành vé trụ hạng.

Trong 2 năm gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai, Chevaughn Walsh mang về 17 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công tại V-League 2020, chỉ kém bộ đôi Pedro Paulo/Rimario 2 bàn.

Theo tìm hiểu, ngoài tiền đạo người Jamaica này, Thanh Hóa vẫn đang đàm phán với một số cầu thủ khác để bổ sung cho những vị trí còn thiếu trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Thanh Hóa đàm phán quyết mua đứt sao trẻ HAGL
Trong một diễn biến mới đây, CLB Thanh Hóa sau khi về tay ông bầu Cao Tiến Đoan đang có kế hoạch mua đứt tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản HAGL.
Tân Giám đốc điều hành nói gì về HLV trưởng mới của Thanh Hóa?
Tân Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức đã có những chia sẻ về việc HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa.
Cựu tiền đạo U23 Việt Nam giã từ đội bóng xứ Thanh
Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Lê Thanh Bình đã chính thức gửi lời chia tay tới Thanh Hóa sau khi hết hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X