Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê đội hình dự SEA Games, HLV Park Hang Seo muốn VFF đáp ứng một yêu cầu

Thứ Năm 21/03/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh việc chỉ ra điểm yếu của đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh về thời gian chuẩn bị và coi đó là yếu tố tiên quyết để vô địch SEA Games 30.

Thầy Park nhấn mạnh yếu tố tiên quyết để vô địch SEA Games

Sau nhiều lần lỡ hẹn, bóng đá Việt Nam đang hướng tới việc giành tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng hứa sẽ giúp ĐT U22 Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ này song với một điều kiện là ông cần một thời gian chuẩn bị.

Thầy Park nhấn mạnh yếu tố tiên quyết để vô địch SEA Games hình ảnh
HLV Park Hang Seo chụp ảnh với các HLV đội bạn trong buổi họp báo

Và trong buổi họp báo trước thềm Vòng loại U23 châu lục, thầy Park tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của vấn đề này. Ông thầy người Hàn coi 5 tuần chuẩn bị nghiêm túc sẽ giúp U22 Việt Nam có sự tự tin để dự SEA Games 30.

Ông cho biết: "Nhiều cầu thủ U22 ít có cơ hội ra sân ở cấp CLB nên phong độ chưa cao. Đó là điều khiến tôi lo lắng nhất. Lứa cầu thủ này là nòng cốt dự SEA Games vào cuối năm. Họ sẽ cần thời gian chuẩn bị cho giải khoảng 5 tuần.

Trong thành phần U22 Việt Nam hiện có một số tuyển thủ quốc gia, vấn đề là khoảng cách giữa các cầu thủ chính thức và dự bị là quá lớn. Đá SEA Games với mật độ 2 ngày 1 trận, tối thiểu đá 4-5 trận nên tần suất xoay tua cầu thủ khá lớn. Như thế khá là quan ngại.

Tôi nhấn mạnh lại là chúng ta có 5 tuần để chuẩn bị cho SEA Games. Hiện nay, thời gian còn nhiều nên phải làm công tác đánh giá lại năng lực của từng vị trí, từ đó chọn ra vị trí cần thiết nhất. VFF chắc chắn phải đảm bảo cho tôi phải có 5 tuần để chuẩn bị cho SEA Games".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X