Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cháy vé xem trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và chủ nhà Pháp

Thứ Sáu 01/07/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Pháp cho biết toàn bộ 12 nghìn tấm vé vào sân xem trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Pháp - Việt Nam diễn ra vào rạng sáng 2/7 ( theo giờ Việt Nam) đã được bán hết sạch. 

Nhận lời mời từ LĐBĐ Pháp, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày vào thi đấu với đội chủ nhà Pháp vào tối ngày 1/7, tức rạng sáng ngày 2/7 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Stade de la Source tại thành phố Orléans.

Tuyen nu Viet Nam. anh: VFF
Vé xem trận đấu của ĐT nữ Việt Nam và chủ nhà Pháp đã được bán hết. Ảnh: VFF

Được biết, ngay trước khi trận đấu diễn ra, toàn bộ số vé vào sân đã được bán hết. Trong số các cổ động viên mua vé có rất nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp.

Trận đấu này được cho là được tổ chức nhân sự kiện quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn sang thăm và có buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) vào ngày hôm qua 30/6.

Đây cũng là dịp để hai bên thiết lập những bước đi đầu tiên trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển bóng đá giữa VFF và FFF. Trong tương lai, VFF cũng hy vọng sẽ có cơ hội để cử những đội tuyển trẻ sang tham dự các giải đấu tại Pháp như giải Montaigu cho lứa tuổi U16 và Toulon cho lứa tuổi U19.  

VFF cũng mong muốn được trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, điều hành phát triển bóng đá và xây dựng các đội tuyển quốc gia với FFF.

Được biết sau trận giao hữu, vào ngày mai 2/7 đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bay từ Pháp đến Philippines để tham dự Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X