Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cháy vé" trận Hải Phòng - HAGL vì sức hút của dàn sao nhà bầu Đức

Thứ Sáu 16/03/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượng vé vào sân Lạch Tray trong trận đấu giữa Hải Phòng - HAGL nhanh chóng được bán hết bởi sức hút của dàn sao bên phía đội bóng phố núi.


Những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới của CLB Hải Phòng luôn được các CĐV của họ đón chào một cách rất nhiệt tình và cuồng nhiệt. Năm nay, cộng thêm yếu tố chạm trán đối thủ HAGL ngay ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà, sức hút của trận đấu này là rất lớn.

Một mặt, khán giả Hải Phòng muốn vào sân để cổ vũ cho đội nhà, mặt khác họ cũng muốn trực tiếp theo dõi những ngôi sao bằng xương, bằng thịt vừa cùng ĐT U23 Việt Nam tạo địa chấn châu Á đang khoác áo CLB HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh... sẽ thi đấu thế nào ở trận đấu tới.

Chay ve tran Hai Phong - HAGL

Cháy vé trận Hải Phòng - HAGL ở vòng 2 V-League 2018

Chính tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt cùng sự tò mò này đã khiến nhu cầu mua vé vào sân Lạch Tray ở trận tới là rất lớn. Và không ngạc nhiên khi trong buổi bán vé sáng nay, đã có một lượng rất đông CĐV đất Cảng tới mua vé trận đấu.

Theo ghi nhận trong buổi sáng, đã có hàng nghìn người chen nhau trước quầy bán vé. Không chỉ chen chúc, nhiều người hâm mộ còn sẵn sàng đu lên cửa sắt để tìm được một khoảng trống cho mình.  

Đi cùng với sự lộn xộn trong công tác bán vé, tình trạng vé chợ đen cũng đã được 'dân phe vé' thổi giá lên gấp đôi. Cụ thể, vé có mệnh giá 40 nghìn đồng đã được rao bán lại với ngưỡng 80 nghìn đến 100 nghìn đồng. Rất có thể giá vé sẽ tiếp tục tăng cho tới khi trận đấu diễn ra vào chiều mai.

Đây không phải lần đầu tiên diễn ra tình trạng cháy vé trận Hải Phòng - HAGL. Ở ngay vòng 4 V-League 2015, mùa giải đầu tiên CLB HAGL trình làng lứa cầu thủ tài năng vừa là nòng cốt ĐT U19 Việt Nam với Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh,... đội bóng phố núi cũng đã tạo nên cơn sốt vé tại Lạch Tray. Khi đó, giá một cặp vé ở vị trí không phải đẹp cũng đã được các phe vé bán với giá cao hơn giá gốc 10 lần, tức là khoảng 400-500 nghìn đồng/cặp.

Trận Hải Phòng - HAGL sẽ diễn ra lúc 17h ngày 17/3, được truyền hình trực tiếp trên VTV6. Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật trận đấu này để phục vụ nhu cầu thưởng thức trận đấu của người hâm mộ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X