Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng tuyên chiến với Nam Định

Thứ Ba 19/05/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi vừa có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng trong một trận đấu giao hữu gần đây trước đối thủ Đắk Lắk, chỉ ít ngày trước khi hành quân ra Bắc đối đầu CLB Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên sau hai tháng tạm nghỉ dịch Covid-19 bằng chuyến làm khách ra Bắc đối đầu CLB Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng đánh bại Nam Định  hình ảnh
CLB HAGL đã sẵn sàng đối đầu Nam Định ở VL cúp QG 2020

Trong thời gian qua, nhờ có trung tâm nằm ở vị trí biệt lập khu dân cư nên các cầu thủ phố núi vẫn tập luyện rất tích cực trong thời gian bóng đá tạm nghỉ. Trong khoảng thời gian này, HLV Lee Tae-hoon đã rèn kỹ năng phòng ngự để khắc phục điểm yếu của đội chủ sân Pleiku.

Song song với quá trình tập luyện, HAGL cũng thường xuyên thi đấu đối kháng để kiểm nghiệm khả năng phối hợp các tuyến. Và mới đây, họ đã giành chiến thắng 2-0 trước Đắk Lắk trong một trận đấu giao hữu diễn ra tại Pleiku.

Với thắng lợi này, đó sẽ là cú hích tinh thần giúp 'Gỗ' có bước chạy đà tốt cho trận đấu với Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 trên SVĐ Thiên Trường vào ngày 23/5 tới.

Ở trận đấu này, HAGL được đánh giá cao hơn Nam Định nhờ có thành tích đối đầu tốt hơn trong những năm gần đây. Tuy nhiên với việc chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn gặp chấn thương, sức tấn công của đội bóng phố núi ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra việc phải di chuyển ra Bắc thi đấu cũng ít nhiều khiến 'Gỗ' gặp khó trong việc duy trì phong độ cao nhất để giành chiến thắng tại 'chảo lửa' Thiên Trường.

CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu...
CLB Nam Định muốn có cầu thủ thứ 12, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?
Với việc dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống, đội bóng Nam Định mới đây đã có công văn xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón CĐV vào sân theo dõi trận gặp...
HAGL nhận tin không vui của Văn Toàn trước ngày thi đấu trở lại
Theo thông tin mới nhất, chân sút chủ lực của CLB HAGL, tiền đạo Văn Toàn đã dính phải một chấn thương trong một buổi đá tập gần đây của đội nhà với đối thủ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X