Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL triệu tập trở lại bộ đôi hảo thủ từ Hải Phòng FC

Thứ Hai 28/11/2022 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đăng trên kênh fanpage chính thức của mình, phía HAGL đã xác nhận về sự trở lại của cặp đôi Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho ở mùa giải V-League 2023.

Theo đó, HAGL đã chính thức thông báo về trường hợp quay trở lại thi đấu của các cầu thủ Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho ở mùa bóng 2023.

HAGL triệu tập trở lại bộ đôi hảo thủ từ Hải Phòng FC 1
Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang sẽ trở lại khoác áo HAGL ở mùa bóng 2023.

Trước đó, cả hai đã được HAGL cho CLB Hải Phòng mượn ở mùa bóng 2022. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, họ đều có những sự tiến bộ đáng kể. 

Và sau 1 năm thi đấu cho CLB Hải Phòng dưới hình thức cho mượn, Châu Ngọc Quang và tiền vệ Dụng Quang Nho đã chính thức trở về khoác áo CLB HAGL mùa giải V-League 2023.

Chia sẻ về điều này, tiền đạo Châu Ngọc Quang tâm sự: “Tôi rất vui khi trở về sau một mùa giải thành công cùng CLB Hải Phòng. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo, BHL, các đồng đội và đặc biệt là các cổ động viên cuồng nhiệt thành phố Hoa phượng đỏ. Tôi sẽ nỗ lực hết mình cống hiến cho CLB HAGL trong mùa giải mới”. 

Hiện HAGL vẫn đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2023 nên họ chưa có ý định cho các CLB khác mượn quân. Ngoại trừ trường hợp của Triệu Việt Hưng đã được phía Hải Phòng đặt vấn đề từ trước thì việc đi hay ở của các cầu thủ vẫn còn hợp đồng với HAGL vẫn chưa được chốt.

HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt HưngHAGL tiếp tục cho mượn tiền vệ Triệu Việt Hưng
Dù CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hải Phòng FC. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X