Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng có phương án thay thế Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng

Thứ Ba 08/11/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch CLB Hải Phòng ông Văn Trần Hoàn xác nhận sẽ có một số cầu thủ rời đội bóng ngay sau V-League 2022, nhưng đội đã có các phương án thay thế.

CLB Hải Phòng đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2022 dưới tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Và góp sức không nhỏ vào thành tích này của đội bóng đất Cảng phải kể tới những 'lính đánh thuê' mà Hải Phòng đã mượn từ các CLB khác. 

Chau Ngoc Quang Hai Phong vs Nam dinh
Châu Ngọc Quang sẽ chia tay CLB Hải Phòng sau mùa giải 2022.

Hiện đang có không ít những cầu thủ mà Hải Phòng mượn được từ các CLB khác đang phát huy hiệu quả của mình ở mùa giải này, trong đó phải kể tới như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho (HAGL), Đặng Văn Tới (Hà Nội),...

Được biết sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Hải Phòng sẽ phải trả lại các cầu thủ này cho các đội bóng chủ quản của họ. Song họ cũng đã lên phương án thay thế thích hợp. 

Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch Văn Trần Hoàn cho biết điều này nằm trong tính toán của ban lãnh đạo và CLB sẽ có phương án thay thế nhằm bổ sung lực lượng cho mùa tới. 

Song song với việc sẽ tiếp tục đi mượn cầu thủ từ các đội bóng khác, phía Hải Phòng cũng sẽ sử dụng suất cầu thủ gốc Việt, sẽ được áp dụng ở V-League 2023.

Hiện nay, có khá nhiều cầu thủ mang dòng máu Việt nhưng chưa có quốc tịch Việt Nam đang thi đấu ở một số nền bóng đá châu Âu. Ông Hoàn cho biết đội sẵn sàng trao cơ hội cho họ như từng làm với các cầu thủ Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm hay Adriano Schmidt trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X