Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Châu Ngọc Quang nuối tiếc khi phải chia điểm với Khánh Hòa

Thứ Bảy 30/03/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm sự sau trận hòa 1-1 với đối thủ Khánh Hòa chiều tối ngày 30/3, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã tỏ ra nuối tiếc khi 'Gỗ' không thể giành trọn 3 điểm. 
video

Trong màn so tài diễn ra trên SVĐ Pleiku chiều tối ngày 30/3, CLB HAGL đã để cho đội khách Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 1-1. 

Trong trận này, 'Gỗ' đã vượt lên dẫn bàn ở giữa hiệp 1 với pha lập công của Châu Ngọc Quang. Đáng tiếc là sau đó họ đã để đối phương thi đấu lấn lướt và tạo ra bàn gỡ sau tình huống 'đốt đền' của trung vệ Jairo. 

Chau Ngoc Quang
Châu Ngọc Quang tiếc nuối khi HAGL để mất 3 điểm trước Khánh Hòa.

Chứng kiến màn chia điểm này, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã tỏ ra tiếc nuối: "Hôm nay HAGL đã ghi bàn thắng trước nhưng không may mắn để Khánh Hòa có bàn gỡ và chỉ giành được 1 điểm. Đây là điều rất đáng tiếc bởi trận đấu này rất quan trọng với CLB HAGL. Toàn đội sẽ phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa".

Đánh giá về các tân binh mà HAGL vừa mang về trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, Châu Ngọc Quang chia sẻ: "Về sự bổ sung của hai ngoại binh và các nội binh đang mang tới những tín hiệu rất tốt cho HAGL. Bởi vì đội hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ trẻ nên rất cần những người có kinh nghiệm và các ngoại binh sẽ giúp đội chơi tốt hơn".

Nói thêm về sự ra đi của tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang tâm sự: "Nhô đi thì không phải tôi mà toàn đội đều rất buồn. Nhưng chúng tôi sẽ thi đấu tập thể hơn".

Với trận hòa trước đội cuối bảng Khánh Hòa tại vòng 14, điều này khiến HAGL vẫn chưa thể bứt tốc trong cuộc đua trụ hạng. Họ hiện ra tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 14 điểm hơn Khánh Hòa 4 điểm.

Ở vòng tiếp theo, đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân của Quảng Nam. Trong khi đó Khánh Hòa sẽ trở về sân nhà 19/8 để tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X