Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bất ngờ chia tay "công thần" một thời Châu Ngọc Quang

Thứ Sáu 27/05/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giai đoạn 2 V-League 2021, CLB HAGL đã bất ngờ chia tay hai công thần một thời là tiền vệ Châu Ngọc Quang và trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

 

Theo nguồn tin mới nhận, tiền vệ HAGL, Châu Ngọc Quang sẽ chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng FC dưới dạng cho mượn tại giai đoạn 2 V-League năm nay. Điều này thực sự không bất ngờ bởi ở mùa giải năm nay Ngọc Quang không có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình 1 của "Gỗ" trước sự xuất sắc của một loạt tiền vệ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Việt Hưng. 

Châu Ngọc Quang tới khoác áo CLB Hải Phòng hình ảnh
Tiền vệ Châu Ngọc Quang được cho là đã chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng.

Do đó, đội bóng phố núi đã quyết định để anh ra đi để có thể tìm kiếm cơ hội đá chính. Và việc Châu Ngọc Quang chuyển tới Hải Phòng được xem là một lựa chọn hợp lý bởi đội bóng đất Cảng hiện đang cần có sự mềm mại ở tuyến giữa mà điều này cầu thủ của HAGL có thể đáp ứng được. 

CLB Hải Phòng vừa có hơn 10 ngày tập huấn tại Hàm Rồng trong thời gian chờ cải tạo sân vận động Lạch Tray. Và có lẽ đội bóng đất Cảng nhân dịp này đã hỏi mượn lại một số cầu thủ của bầu Đức. 

Theo thông tin mới cập nhật, HAGL cũng đồng ý để trung vệ Trần Hữu Đông Triều tới Hải Phòng. Trước đó, đội bóng đất Cảng cũng vừa chào đón tân binh A Mít từ Đà Nẵng. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ khoác áo đội chủ sân Lạch Tray theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2021.

Ở một diễn biến khác, theo chia sẻ từ Tổng thư kí Lê Hoài Anh thì nhiều khả năng giải V-League sẽ trở lại trong quãng thời gian vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 nếu dịch bệnh tại Việt Nam được khống chế.

Vị lãnh đạo VFF chia sẻ: "VFF sẽ trao đổi với VPF về kế hoạch đưa V-League trở lại. Trong thời gian từ ngày 26/6 tới ngày 11/7, CLB Viettel thi đấu tại AFC Champions League. Sau khi đội bóng này về nước và hoàn tất thời gian cách ly, V-League sẽ trở lại.

Hy vọng vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8, dịch bệnh được kiểm soát. Chúng tôi sẽ có sự chủ động với những phương án khác nhau phục vụ cho từng kịch phản cụ thể, nhằm đảm bảo giải đấu sẽ kết thúc trong năm 2021".

Hiện cũng có nguồn tin tiết lộ việc giải V-League có thể sẽ tổ chức tập trung tại miền Bắc và không đón khán giả. Song VPF vẫn chưa chính thức có câu trả lời về chuyện này.

Nhớ học trò, HLV Kiatisuk gọi video nhóm cho dàn sao HAGLNhớ học trò, HLV Kiatisuk gọi video nhóm cho dàn sao HAGL
HLV Kiatisuk mới đây đã có cuộc gọi nhóm với các cầu thủ HAGL thông qua ứng dụng gọi video trực tuyến trên mạng.
Người hùng bức xúc khi bị réo tên ... Lươn Văn ToànNgười hùng bức xúc khi bị réo tên ... Lươn Văn Toàn
Tiền đạo khoác áo HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên rất thú vị về công sức đóng góp vô cùng quan trọng của anh giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia vào đêm...
Dàn cầu thủ HAGL tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt NamDàn cầu thủ HAGL tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt Nam
Sáu cầu thủ HAGL ra sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã ghi dấu ấn đậm nét vào chiến thắng 4 sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X