Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Châu Ngọc Quang đề cao thắng lợi của HAGL trước CLB TP.HCM

Thứ Bảy 09/03/2024 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm sự sau trận, tiền vệ Châu Ngọc Quang tin rằng trận thắng CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp cho tập thể HAGL vững tin và cố gắng hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Trong vòng 13 V-League trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã giành thắng lợi thứ 3 ở mùa giải năm nay khi hạ gục đội khách TP.HCM FC với tỷ số 2-1. Với 3 điểm giành được, HAGL đang tràn trề tự tin trong cuộc đua trụ hạng khi đã có nhiều hơn đội xếp cuối Khánh Hòa 4 điểm.

Chau Ngoc Quang
Châu Ngọc Quang đánh giá cao trận thắng của HAGL trước CLB TP.HCM

Và sau trận đấu, tiền vệ Châu Ngọc Quang cũng đề cao ý nghĩa của trận thắng này. Cầu thủ quê Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết: "Hôm nay toàn đội HAGL đã thi đấu cố gắng và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng hôm nay. Đó là một trận thắng rất quan trọng với CLB HAGL ở thời điểm hiện tại. 

Chiến thắng này giúp cho toàn đội có lòng tin hơn và sẽ cố gắng hết mình để những trận tiếp sẽ có những kết quả tốt nhất". 

Ở trận vừa rồi, Ngọc Quang đã có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của CLB HAGL khi anh chính là người đã có pha dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 2-0 cho HAGL ở phút thi đấu thứ 26 của trận đấu. Nếu không có bàn thắng này của ngôi sao sinh năm 1996 thì HAGL chưa chắc đã giành được 3 điểm trước CLB TP.HCM.

Trong bối cảnh tiền vệ Tuấn Anh sẽ ra đi sau vòng 13, Ngọc Quang hay Minh Vương, Quang Nho cũng chính là những niềm hi vọng mới ở sân Pleiku. Và nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ cao thì việc 'Gỗ' có thể trụ hạng thành công ở V-League 2023/24 sẽ là điều rất dễ xảy ra.

HLV Vũ Tiến Thành xác nhận Tuấn Anh rời HAGLHLV Vũ Tiến Thành xác nhận Tuấn Anh rời HAGL
Sau trận thắng CLB TP.HCM tại vòng 13 V-League 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành đã thừa nhận việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng sau giai đoạn lượt đi.
HLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB TP.HCM để thua HAGLHLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB TP.HCM để thua HAGL
Phát biểu sau trận, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng nếu chắt chiu cơ hội hơn thì CLB TP. Hồ Chí Minh đã có thể giành được 1 điểm trước đội chủ nhà LPBank HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X