Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật tìm lại phong độ, Quang Hải vẫn 'đắt show' chuyển nhượng 

Thứ Năm 21/12/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện Michele Donato Fersini thì tiền vệ Quang Hải vẫn đang nhận được nhiều lời đề nghị chuyển nhượng từ các đội bóng nước ngoài.

Sau thương vụ xuất ngoại không thành công tại Pau FC, tiền vệ Quang Hải đã trở về Việt Nam chơi bóng cho CLB CAHN ở giai đoạn 2 V-League 2023. Tuy nhiên phong độ thi đấu của Hải 'con' tại CAHN FC đã không còn được như xưa.

Chật vật tìm lại phong độ, Quang Hải vẫn đắt show chuyển nhượng 1
Người đại diện khẳng định Quang Hải vẫn được nhiều đội bóng ngoại quan tâm

Dễ nhận thấy lối đá của Quang Hải đã không còn giàu tính đột biến như xưa, thêm vào đó những đường chuyền mang thương hiệu của anh cũng không còn. Sang tới đầu mùa giải 2023/2024, Quang Hải cũng gặp rất nhiều khó khăn trước khi ghi bàn ở những vòng đấu V-League gần đây.

Song theo chia sẻ từ ông Michele Donato Fersini - người đại diện của Quang Hải thì tiền vệ 26 tuổi hiện vẫn đang nhận được nhiều lời đề nghị của những đội bóng nước ngoài. Mặc dù vậy trong thời điểm hiện tại, ưu tiên của Quang Hải vẫn là tập trung thi đấu cho CLB CAHN và ĐT Việt Nam, thay vì lên kế hoạch xuất ngoại lần thứ 2.

Được biết Quang Hải kí hợp đồng với CAHN có thời hạn một năm rưỡi. Do đó, cựu tiền vệ của Pau FC sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng ngành công an vào cuối năm 2024. Nếu tìm lại phong độ đỉnh cao, cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể nghĩ đến việc xuất ngoại trong tương lai.

Quang Hải có bàn thắng thứ hai tại V-League sau khoảnh khắc lóe sáng trước khung thành Nam ĐịnhQuang Hải có bàn thắng thứ hai tại V-League sau khoảnh khắc lóe sáng trước khung thành Nam Định
Sau những nỗ lực dâng cao tìm kiếm bàn thắng không thành, CLB Nam Định đã phải nhận đòn 'hồi mã thương' của CAHN. Và người ghi bàn thắng thứ hai cho đội khách là tiền vệ Quang Hải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X