Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip rơi vào tình cảnh không khác gì Công Phượng tại Nhật Bản

Thứ Ba 14/03/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình cảnh của tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin không khá hơn Công Phượng là bao khi liên tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Kawasaki Frontale tại J.League 1.

Chật vật như Công Phượng, Chanathip bị đội bóng Nhật Bản ngó lơ

Tiền vệ Chanathip đã vắng mặt trong cả 4 trận đấu đã qua của Kawasaki Frontale tại J.League 1 ở mùa giải năm nay. Ngôi sao của tuyển Thái Lan thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký của đội.

Báo chí xứ chùa Vàng cũng tỏ ra quan ngại đối với việc cầu thủ số 1 của họ liên tục bị ló ngơ. Trận đấu đầu tiên của Chanathip cho Kawasaki ở mùa giải mới là màn đối đầu với Shimizu S-Pulse ở lượt trận đầu tiên bảng B giải đấu J-League Cup 2023 diễn ra hôm 8/3.

Đây là trận đấu mà tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Chanathip rơi vào tình cảnh không khác gì Công Phượng tại Nhật Bản 1

Kawasaki Chanathip vẫn chưa có trận đá chính tại J.League 1 mùa giải 2023

Cuối tuần này sẽ diễn ra lượt trận thứ 5 J.League 1, Kawasaki sẽ đón tiếp Cerezo Osaka trên sân nhà ngày 18/3. Đây sẽ là trận cuối cùng trước khi các trận đấu tạm nghỉ theo lịch thi đấu quốc tế tháng 3 của FIFA.

Dù vậy, cơ hội được thi đấu của Chanathip là không cao khi HLV Oniki Toru vẫn rất trọng dụng Ryota Oshima.

Tình cảnh của Chanathip được báo chí Thái Lan ví với Công Phượng khi tiền đạo người Việt Nam cũng mất hút tại Yokohama FC.

Cựu sao HAGL vẫn chưa có một trận đấu nào ở J.League 1 lẫn Cúp Quốc gia. Công Phượng chỉ được HLV Shuhei Yomoda trao cơ hội vào sân đúng 1 lần đó là trận đấu giao hữu với Sanfrecce Hiro, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tờ Siam Sport cho rằng, bộ đôi cầu thủ của Đông Nam Á phải biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội, bởi tính cạnh tranh tại giải đấu J.League 1 khốc liệt hơn rất nhiều so với Thai League hay V.League.

@bongda24h.vn.official Chanathip bị ngó lơ #Bongda #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chanathip #sportnews #tiktoknews #football @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X