Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip báo thông tin không vui cho NHM Việt Nam

Chủ Nhật 10/10/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã có một chia sẻ khiến NHM bóng đá Việt không khỏi lo ngại.

Chanathip xác nhận tham dự AFF Cup 2020

Theo đó, trong một phát biểu với báo giới xứ Chùa Vàng, tiền vệ Chanathip cho biết anh sẽ trở lại khoác áo đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2021 tại Singapore vào cuối năm nay.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin  tiếp tục tỏa sáng ở J-League
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tiếp tục tỏa sáng ở J-League

Đây thực sự là một thông tin không thể nào vui hơn với NHM Thái Lan khi tiền vệ Chanathip vẫn đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trên đội tuyển. Anh từng là hạt nhân giúp 'Voi chiến' vô địch AFF Cup các năm 2014 và 2016 dưới thời Kiatisuk.

Tại 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra ở UAE vừa qua, Chanathip Songkrasin đã không thể góp mặt do trước đó anh đã dính chấn thương khi chơi bóng ở Nhật Bản.

Song rất may là lúc này cầu thủ sinh năm 1994 đã bình phục chấn thương đeo bám dai dẳng suốt thời gian qua và đã bắt đầu thi đấu trở lại cho Consadole Sapporo.

Để chuẩn bị cho chiến dịch tìm lại ngôi vương AFF Cup, LĐBĐ Thái Lan dự định sẽ triệu tập cả hai ngôi sao đang thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc là Chanathip và Theerathon. Điều này được đánh giá sẽ giúp Voi chiến thi đấu hiệu quả hơn so với những gì đã thể hiện ở AFF Cup 2018.

Thái Lan và Indonesia đối mặt lệnh trừng phạt do dopingThái Lan và Indonesia đối mặt lệnh trừng phạt do doping
Thái Lan và Indonesia đang đứng trước nguy cơ bị tước quyền đăng cai các giải vô địch khu vực, châu lục hoặc thế giới ở tất cả các môn thể thao do vi phạm các...
Thái Lan mất sao sáng ở AFF Cup 2020 vì lý do bất đắc dĩThái Lan mất sao sáng ở AFF Cup 2020 vì lý do bất đắc dĩ
Theo đó ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Ben Davis do lệnh cấm từ phía chủ nhà Singapore.
Mano Polking: Đối thủ thách thức mới của thầy Park tại AFF CupMano Polking: Đối thủ thách thức mới của thầy Park tại AFF Cup
Không phải nghiễm nhiên Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại AFF Cup 2020. Và với sự xuất hiện của HLV Mano Polking trên ghế nóng, Voi chiến sẽ còn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X