Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đón nhận tin dữ sau trận thua Malaysia

Thứ Sáu 23/09/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao danh tiếng của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã xác nhận việc mình đã gặp một chấn thương ở vùng háng trong trận đấu với Malaysia.

Tưởng như Chanathip Songkrasin sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia tối qua thì anh đã gây thất vọng khi sớm phải rời sân sau một chấn thương ngay đầu hiệp 1. 

Chanathip dT Thai Lan vs Malaysia
Chanathip gặp chấn thương ngay đầu hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Malaysia

Sau một cú va chạm với đối thủ, 'Messi Jay' đã được HLV Polking rút ra ở phút thứ 15 và người vào thay là tiền vệ Sumanya Purisai. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của tuyển Thái Lan. Và lý giải về việc này, vị thuyền trưởng Voi chiến cho biết mình không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò. 

Ngay sau trận đấu, Chanathip cũng đã cập nhật với báo giới về tình hình của mình. Tiền vệ sinh năm 1993 nói với báo giới: "Tôi cảm thấy rất đau ở háng. Nhưng sẽ phải chờ kết quả kiểm tra xem vết thương có nghiêm trọng hay không. Thật sự xin lỗi người hâm mộ, các đồng đội và BHL, tôi rất muốn thi đấu nhưng lại gặp chấn thương.

Xin cảm ơn NHM đã tới sân để cổ vũ cho toàn đội. Tôi thực sự rất hạnh phúc. Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ và dõi theo ĐTQG".

Với việc gặp vấn đề ở háng, Chanathip gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu tranh hạng 3 của ĐT Thái Lan gặp đối thủ Trinidad & Tobago vào lúc 17h30 chiều ngày 25/9 tới đây.

HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan sau thất bại cay đắng trước Malaysia vào tối qua, 22/9.
Bóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước MalaysiaBóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước Malaysia
Với việc để cho thầy trò HLV Kim Pan Gon đánh bại trên chấm đá 11m ở trận bán kết King's Cup 2022, như vậy là thêm một lần nữa bóng đá Thái Lan không thể thắng được Malaysia trong gần một thập kỷ đã qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X