Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 01/09/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới phóng viên ngay khi vừa đặt chân xuống Thái Lan, tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin đã cho biết sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam.

Rạng sáng nay 1/9, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã đáp chuyến bay từ Nhật Bản trở về Thái Lan để hội quân ĐTQG. Phát biểu với cánh phóng viên ngay tại sân bay, Chanathip tuyên bố đã sẵn sàng thi đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Chanathip tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

'Messi Thái' tuyên bố: "Tôi gặp một chút căng thẳng ở trận gặp Vissel Kobe. Nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng cùng đội tuyển Thái Lan đối đầu Việt Nam.

Thái Lan từng để thua Việt Nam tại King's Cup 2019 hồi tháng 6. Đó là giải đấu tôi không tham dự vì chấn thương. Đội tuyển Việt Nam là đối thủ mạnh, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự. Nhưng Thái Lan được chơi trên sân nhà và phải giành ba điểm".

Ngôi sao sinh năm 1994 cũng cho biết sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Việt Nam. Chanathip hiện tại đang có phong độ thi đấu rất cao trong màu áo CLB Consadole Sapporo ở giải vô địch J-League Nhật Bản.

Mới đây ngôi sao người Thái vừa có cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 8-0 của CLB Consodale Saporo trước Shimizu S-Pulse ở J-League 1.

HLV Park Hang Seo gạt 3 cầu thủ trước ngày sang Thái
Theo thông tin mới nhất, ĐT Việt Nam đã chốt quân số 24 cầu thủ sang Thái Lan đá vòng loại World Cup, và đây là 3 cái tên bị loại.
Nóng: Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, thầy Park tổ chức họp báo bất thường
Trong cuộc họp báo phát sinh trước buổi tập cuối tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại về việc Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan trong thời gian đội tuyển...
Vòng loại World Cup 2022: Người Thái không dám xem thường HLV Park Hang Seo
FOX Sports Thái Lan mới đây đã có bài viết ca ngợi HLV Park Hang Seo trước thềm trận đại chiến giữa Việt Nam - Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X