Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip thi đấu mờ nhạt trong ngày ra mắt nhà vô địch J-League

Thứ Bảy 12/02/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ lĩnh của ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã có màn ra mắt đáng quên tại đội bóng Kawasaki Frontale ở trận tranh Siêu Cúp Nhật Bản diễn ra chiều nay (12/2).

 

Không lâu sau khi chuyển tới đội bóng mới Kawasaki Frontale, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có màn ra mắt CLB này ở trận tranh Siêu Cúp Nhật Bản gặp đối thủ Urawa Reds vào chiều nay (12/2). 

Chanathip thi đấu mờ nhạt trong ngày ra mắt nhà vô địch J-League hình ảnh
Chanathip chơi mờ nhạt trong ngày ra mắt Kawasaki Frontale

Với phong độ chói sáng tại AFF Cup 2020, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng nội bộ J -League được kỳ vọng sẽ chơi ấn tượng trong lần đầu khoác áo nhà ĐKVĐ J-League 1. Dù vậy, trên sân Nissan chiều ngày 12/2, 'Messi Thái' lại chơi không thật sự ấn tượng. 

Chanathip chưa cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội mới. Ngoài các pha đập nhả thiếu đột biến với các đồng đội, Chanathip cũng không để lại ấn tượng trong các tình huống xử lý cá nhân. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1993 còn để mất bóng đến 14 lần.

Và sau màn trình diễn kém hiệu quả đó, tiền vệ người Thái Lan đã phải rời sân phút 77. Sau trận đấu, chuyên trang Sofascore chấm anh 6,4 điểm, thấp thứ 2 trong 11 cầu thủ xuất phát bên phía Kawasaki Frontale.

Trong ngày mà Chanathip không là chính mình, nhà ĐKVĐ J-League 1 cũng không có được kết quả tốt khi phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Urawa Reds, qua đó chấp nhận nhìn đối thủ đoạt chức vô địch. Cả 2 bàn thắng trong trận đấu này đều được ghi do công của Ataru Esaka ở các phút 7 và 81. 

ĐT Malaysia hẹn so tài với Thái Lan dịp FIFA DaysĐT Malaysia hẹn so tài với Thái Lan dịp FIFA Days
Dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với các đối thủ Malaysia và Kyrgyzstan trong tháng 3/2022 nhằm hướng tới vòng loại Asian Cup 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X