Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái tỏa sáng ở J-League 1 trong ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 09/08/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tỏa sáng trong ngày trở lại thi đấu cho CLB Consadole Sapporo.

Ngay sau khi trở lại sân cỏ sau một quãng thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tỏa sáng để giúp CLB Consadole Sapporo giành ba điểm ở vòng đấu thứ 23 tại giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 diễn ra chiều nay 9/8.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 3 tháng cầu thủ 28 tuổi người Thái Lan mới lại ra sân thi đấu. Trước đó Chanathip đã góp mặt trong màn tranh tài giữa Consadole Sapporo và Shonan Bellmare tại vòng 11 diễn ra vào chiều ngày 2/5/2021.

Chanathip Songkrasin tiếp tục tỏa sáng ở J-League sau khi bình ph hình ảnh
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tiếp tục tỏa sáng ở J-League

Ở trận đấu đó, tiền vệ người Thái Lan đã không may dính chấn thương đầu gối. Ban đầu, Chanathip được chẩn đoán cần 3-4 tuần để hồi phục, nhưng việc vội vã trở lại tập luyện đã khiến vết thương của tiền vệ người Thái Lan trở nên trầm trọng hơn. Điều đó cũng khiến "Messi Thái" mất luôn cơ hội thi đấu cho tuyển Thái Lan ở 3 lượt đấu cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Sau một quá trình dài điều trị chấn thương, hôm nay Chanathip đã trở lại sân cỏ. Và trong ngày tái xuất, cầu thủ này đã cho thấy những phẩm chất kỹ thuật hơn người của mình khi thực hiện đường kiến tạo để Ogashiwa ghi bàn thắng, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Kết thúc trận đấu, Consadole Sapporo giữ lại ba điểm với thắng lợi chung cuộc 2-1.

Có thể nói sự trở lại của Chanathip có ý nghĩa quan trọng với đội chủ sân Sapporo Dome cho chặng đường còn lại của J.League 1 2021. Chanathip đầu quân cho Consadole Sapporo từ năm 2017. Trong 4 năm khoác áo đội bóng Nhật Bản, ngôi sao sinh năm 1993 thi đấu tốt, khẳng định giá trị của mình.

Màn trình diễn ấn tượng của “Messi Thái” ở J-League 1 cũng giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng đến từ châu Âu. Tuy nhiên tiền vệ này vẫn chưa có ý định chuyển sang trời Âu chơi bóng.

Anh khiêm tốn cho biết: "Tôi cũng muốn thi đấu ở các giải châu Âu nhưng thực tế là tuổi tác của tôi ngày càng lớn. Con đường đó sẽ mở ra với thế hệ mới của Thái Lan. Còn J-League là một con đường dài, nếu nhìn xa hơn, nó là một giấc mơ".

Muốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi TháiMuốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi Thái
Trong một chia sẻ mới đây trên kênh youtube cá nhân, HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang không ngại tiết lộ việc mình tiếp tục gửi lời mời sang Việt Nam cho...
Messi Thái Lan bị điều trị nhầm chấn thương suốt cả năm trờiMessi Thái Lan bị điều trị nhầm chấn thương suốt cả năm trời
Chấn thương của Chanathip trong thời gian qua bị chẩn đoán không chính xác dẫn tới việc mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.
Chanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái LanChanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan
Theo tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái đang hy vọng LĐBĐ Thái Lan “chèo kéo HLV Kiatisak rời HAGL về dẫn dắt ĐTQG nước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X