Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao số 1 Thái Lan sắp sang Đức thi đấu?

Thứ Sáu 24/05/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 năm sang Nhật Bản thi đấu, sự nghiệp của tiền vệ Chanathip Songkrasin đang đứng trước bước tiến mới khi nhà vô địch Bundesliga mùa giải 2006/07 muốn chiêu mộ anh.

CLB Stuttgart muốn chiêu mộ Chanathip Songkrasin

Theo tờ Matichon, CLB VFB Stuttgart (Đức) đang muốn có được sự phục vụ của Chanathip. Nhà vô địch Bundesliga 2006/07 vừa kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 16 và phải thi đấu trận play-off với Union Berlin (thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức) để tìm ra một đội chơi tại Bundesliga mùa sau.

Phương án có thể là mua đứt hoặc mượn. Ngôi sao số 1 của đội tuyển Thái Lan được Transfermarkt định giá 1,35 triệu bảng. Đây là con số thấp hơn số tiền 2,16 triệu bảng mà CLB tại Nhật Bản đã chi ra để mua đứt Chanathip hồi tháng 2/2019.

Chanathip Songkrasin
Nhà vô địch Bundesliga mùa giải 2006/07 muốn chiêu mộ Chanathip Songkrasin
Được biết, bố của Chanathip là ông Kongphop Songkrasin rất ủng hộ con trai sang Đức thi đấu. Tuy nhiên quyền quyết định hoàn toàn thuộc về Chanathip.

Nếu việc Chanathip chuyển sang Stuttgart trở thành sự thật, anh sẽ trở thành cầu thủ người Thái Lan thứ 2 trong lịch sử có cơ hội chơi bóng tại Bundesliga. Người Thái Lan đầu tiên làm được điều này là Withaya Laohakul khi khoác áo Hertha Berlin ở mùa giải 1978-79.

Chanathip hiện đang có phong độ không thực sự tốt trong đội hình Consadole Sapporo ở mùa giải J-League 2019. Sau 11 vòng, Chanathip mới chỉ có 1 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Consadole Sapporo hiện đứng thứ 7 trên BXH J.League, kém đội đầu bảng FC Tokyo 11 điểm.

Tới đây, Chanathip sẽ cùng với ĐT Thái Lan đối đầu với ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup 2019 vào ngày 5/6 trên sân Buriram.

Messi Thái ra sân trong thất bại của Consadole Sapporo tại vòng 12 J-League
Tiền vệ Chanathip đã trở lại thi đấu sau chấn thương khi cùng các đồng đội có chuyến làm khách tới Tokyo. Và hệ quả Consadole Sapporo để thua 0-2.
“Messi Thái” trở lại tập luyện, quyết đấu ĐT Việt Nam ở Kings Cup
Tiền vệ số một của “Voi chiến” là Chanathip Songkrasin đã có thể trở lại tập luyện để sẵn sàng đối đầu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Messi Thái báo tin vui cho tuyển Thái Lan
HLV Sirisak Yodyardthai của ĐTQG Thái Lan không khỏi vui mừng khi quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ Chanathip sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều so với dự...

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X