Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip Songkrasin nói gì sau khi hóa thân thành người hùng cho ĐT Thái Lan?

Thứ Ba 15/10/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ sau khi tỏa sáng để giúp đội tuyển Thái Lan đánh bại Syria trong trận tranh chức vô địch King's Cup 2024.

Vào tối qua 14/10, đội tuyển Thái Lan đã bước vào trận chung kết King’s Cup 2024 với Syria. Không phụ sự kì vọng của NHM xứ sở chùa vàng, trận chung kết giữa Syria và Thái Lan đã diễn ra cởi mở và hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc. 

Đội chủ nhà là bên có bàn thắng dẫn trước khi Ekanit Panya có pha đệm bóng cận thành ghi bàn, sau cú treo bóng như đặt của Nicholas Mickelson bên cánh phải. Tỉ số đáng lẽ đã là 2-0 cho Voi chiến nếu tiền vệ Jaroensak Wonggorn không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong thế đối mặt thủ thành Syria ở phút 46.

Chanathip Songkrasin nói gì sau khi hóa thân thành người hùng cho ĐT Thái Lan 1
Chanathip Songkrasin mang về chức vô địch King’s Cup 2024 cho người Thái.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt, Thái Lan đã phải trả giá vì sai lầm của hàng thủ ở phút 53. Đường chuyền về bất cẩn của Sasalak đã tạo cơ hội để Ezequiel Ham đối mặt thủ thành Patiwat Khammai. Và tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Syria.

Trận đấu sau đó đã diễn ra trong thế đôi công nhưng cả hai đội đều gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Những tưởng trận đấu sẽ phải đá luân lưu để phân định thắng bại thì đội trưởng Chanathip Songkrasin đã bất ngờ tỏa sáng ở phút 90+1’ với cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm mang về chiến thắng cho 'Voi chiến'.

Và chia sẻ sau trận này, "Messi Jay" cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn các huấn luyện viên, toàn thể ban huấn luyện và các đồng đội. Tôi đã nói với mọi người rằng tôi muốn nâng cao chiếc cúp vô địch cùng đội. Điều quan trọng là sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tôi có cảm giác như chúng tôi sẽ giành chức vô địch tại đây. Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan.

Bóng đá luôn xuất hiện những bước ngoặt. Điều quan trọng là chúng ta có quyết tâm giành chiến thắng hay không. Tôi nhìn thấy khát khao của những cầu thủ trẻ. Và tôi cảm thấy đây chính là thế hệ mới của bóng đá Thái Lan. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Với tôi, là bậc tiền bối tôi sẽ là cầu nối truyền lại kinh nghiệm thi đấu cho đàn em. Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia để đưa ĐT Thái Lan trở thành nhà vô địch. Tôi luôn nói với các bạn trẻ rằng được gọi vào đội tuyển quốc gia luôn là một điều hết sức tuyệt vời. Rồi cũng tới một ngày nào đó, tôi sẽ phải nói lời tạm biệt, để nhường chỗ cho những người trẻ tuổi".

Madame Pang thưởng khủng cho tuyển Thái Lan sau chức vô địch King's CupMadame Pang thưởng khủng cho tuyển Thái Lan sau chức vô địch King's Cup
Theo đó vị nữ tỷ phú người Thái đã tuyên bố thưởng lớn cho đội nhà sau khi thầy trò ông Masatada Ishii giành danh hiệu vô địch King's Cup 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X