Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái Lan" ra mắt nhà ĐKVĐ J.League theo hình thức đặc biệt

Thứ Bảy 15/01/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin mới đây đã ra mắt đội bóng mới theo cách đặc biệt do đang phải cách ly theo quy định.

Chanathip ra mắt CLB Kawasaki Frontale

Hôm nay 15/1, CLB Kawasaki Frontale đã tổ chức buổi lễ ra mắt tân binh trước thềm mùa giải mới. Đáng chú ý trong số 7 bản hợp đòng mới của nhà ĐKVĐ J.League là sự góp mặt của Chanathip Songkrasin. Bởi anh là cái tên đáng giá nhất ở kỳ chuyển nhượng này, số còn lại đều là những cầu thủ trẻ chuyển đến từ những đội bóng hạng dưới.

Giống như cách trung vệ Quế Ngọc Hải trong buổi ra mắt SLNA, Chanathip cũng dùng tài khoản online để giao lưu trực tuyến với toàn đội. Xuất hiện trong đoạn clip, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” chia sẻ trôi chảy bằng tiếng Nhật Bản:

“Tôi đã lựa chọn con đường mới trong sự nghiệp. Tôi hứa sẽ thi đấu hết sức mình để mang đến niềm vui cho CĐV Thái Lan. Xin cảm ơn Kawasaki Frontale trao cơ hội tuyệt vời này cho tôi. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu trong màu áo của nhà ĐKVĐ và muôn lên ngôi ở giải đấu này. Xin cảm ơn Consadole Sapporo vì 4 năm đã qua”.

Chanathip ra mắt Kawasaki Frontale  theo hình thức đặc biệt hình ảnh

Chanathip ra mắt đội bóng mới theo hình thức trực tuyến

Tiền vệ Chanathip không thể ra mắt đội bóng mới theo hình thức trực tiếp là bởi anh đang trong thời gian cách ly theo quy định của chính quyền địa phương. Ngôi sao Thái Lan đã có mặt tại Nhật Bản vào hôm 14/1. Anh sẽ phải cách ly 14 ngày sau đó mới hội quân cùng các đồng đội mới. Dự kiến, cuối tháng 1, Chanathip sẽ ra mắt, bắt đầu tập luyện cùng Kawasaki Frontale.

Theo truyền thông Thái Lan, nhà ĐKVĐ J-League 1 đã phải bỏ ra khoảng 130 triệu bath (3,5 triệu euro) để có được chữ ký của ngôi sao bóng đá số 1 xứ chùa Vàng.

Chanathip bắt đầu chơi bóng ở Nhật Bản từ năm 2017 khi gia nhập CLB Consadole Sapporo theo dạng hợp đồng cho mượn. Ngôi sao 28 tuổi đã ra sân 115 trận ở J.League, ghi 14 bàn và đóng góp 21 pha kiến tạo.

Mới đây, “Messi Thái” vừa cùng ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2020. Cá nhân Chanathip đã thi đấu xuất sắc, khi ghi 4 bàn thắng, giành danh hiệu “Vua phá lưới” và “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X