Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip "quay xe", hứa cùng ĐT Thái Lan dự King's Cup

Thứ Năm 28/07/2022 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã thay đổi quyết định khi tuyên bố sẽ cùng ĐT Thái Lan dự King’s Cup 2022.

Chanathip "quay xe", hứa cùng ĐT Thái Lan dự King's Cup

Theo đó, tiền vệ Chanathip đã thông báo trên kênh TV của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) về việc sẽ rút khỏi các trận đấu của ĐT Thái Lan tại giải đấu giao hữu King's Cup và tại giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Lý do mà cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” đưa ra là bởi cảm thấy bị quá tải do thi đấu quá nhiều cho CLB Kawasaki Frontale ở giải J-League 1. Cùng với đó, Chanathip cho rằng việc mình vắng mặt sẽ giúp các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội được thể hiện bản thân.

Chanathip thay anh dai dien chup cung Messi

Chanathip thay đổi quyết định sau khi bị NHM Thái Lan phản đối dữ dội

Tuy nhiên, tuyên bố này của Chanathip đã vấp phải sự phản đối gay gắt đến từ người hâm mộ đội nhà. Vì điều này mà tiền vệ sinh năm 1993 đã phải thay đổi quyết định của mình. Trên trang cá nhân, Chanathip đã đăng tải thông báo với nội dung:

“Ngày FIFA, nếu có tên chắc chắn tôi sẽ tham gia cùng tuyển Thái Lan. Tôi chỉ nói lại để mọi người hiểu rõ hơn về những gì tôi đã trả lời trong cuộc phỏng vấn”.

Điều này đồng nghĩa với việc Chanathip sẽ tiếp tục cùng ĐT Thái Lan tham dự giải đấu King’s Cup diễn ra vào tháng 9 tới. Về AFF Cup 2022, hiện chưa rõ về cơ hội góp mặt của tiền vệ ngôi sao này bởi anh sẽ phải chờ sự cho phép từ đội bóng chủ quản.

ĐT Việt Nam cũng đã nhận lời mời tham dự giải đấu từ LĐBĐ Thái Lan, song do vướng lịch trình giao hữu quốc tế khác mà thầy trò HLV Park Hang Seo không thể góp mặt.

@bongda24h.vn.official Chanathip sẽ tham dự King's Cup cùng ĐT Thái Lan #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chanathip #sportnews #news ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X